Cài đặt SHOP, phân quyền user quản lý SHOP

Cài đặt shop cho phép bạn tùy chọn những thiết lập về Thông tin shop, Nhân viên, Tin nhắn mẫu, Trạng thái hội thoại, Chia hội thoạiKết nối.

1. Thông tin shop

Để cài đặt shop, tại màn hình Dashboard, bạn lựa chọn Cài đặt shop tại góc trên bên phải màn hình.

Tại đây, bạn có thể điều chỉnh các thông tin liên quan đến shop như: logo, tên shop, email, địa chỉ,… và nhấn nút Lưu thiết lập để hoàn tất quá trình.

Bạn có thể theo dõi danh sách các page đang kết nối của shop, đồng thời có thể thêm kết nối page mới bằng cách ấn kết nối page mới tại cửa sổ Dashboard.

- Để thêm page mới, nhấn nút +Kết nối page mới , Danh sách page của bạn hiển thị (như hình dưới), nhấn nút kết nối để kết nối page.

Bạn tham khảo cách kết nối page tại: https://fchat.vn/help/ket-noi-fanpage

Lưu ý, đối với tài khoản fchat sử dụng miễn phí, bạn được kết nối tối đa với 2 pages khác nhau.

- Để xóa pages đã kết nối khỏi danh sách page, có thể lựa chọn:

+ Chọn page và click nút "Ngắt kết nối".

+ Page sẽ được xóa khỏi SHOP và tất cả dữ liệu liên quan sẽ bị xóa khỏi fchat

 2. Phân quyền nhân viên

Chức năng này cho phép phân quyền truy cập shop cho các user khác nhau để quản lý với các quyền khác nhau như: Admin, Sale, Marketing.

Tại cửa sổ Cài đặt shop (1), bạn chọn Nhân viên (2), nhập email nhân viên (3) và quyền muốn phân (4) >> ấn Thêm để hoàn tất.

Địa chỉ email được phân quyền phải là địa chỉ email đã đăng ký tài khoản trên fchat.

Bạn cũng có thể dùng link invite để phân quyền bằng cách chọn quyền (Admin/Sale/Marketing) > click Tạo link invite và gửi link này cho người bạn muốn thêm quyền trong fchat. Khi người đó bấm vào link, họ sẽ tự động được phân quyền trong shop của bạn.

3. Tin nhắn mẫu

Đây là nơi bạn thiết lập những mẫu câu trả lời sẵn để gửi trong quá trình trò chuyện với khách để tiết kiệm thời gian phản hồi.

>> https://fchat.vn/help/tin-nhan-mau

4. Trạng thái hội thoại

Đây là nơi bạn thiết lập các trạng thái để đánh dấu hội thoại và lọc hội thoại theo trạng thái. Tại đây, bạn chọn màu cho trạng thái hội thoại, đặt tên cho trạng thái hội thoại và chọn Thêm nhãn để hoàn tất quá trình cài đặt.

Trong cửa sổ Live chat, bạn có thể gắn trạng thái với các hội thoại để lọc và tìm kiếm các hội thoại theo trạng thái.

5. Chia hội thoại

Đây là nơi bạn tùy chọn chế độ phân chia hội thoại cho các nhân viên (users) trong shop, hướng dẫn chi tiết bạn xem tại:

>> https://fchat.vn/help/phan-hoi-thoai

6. Kết nối

Đây là nơi bạn có thể kết nối với các phần mềm quản lý bán hàng (CRM). Hiện fchat cho phép kết nối trực tiếp với Website, Salekit CRM, Getfly CRM

Bạn cũng có thể kết nối với các CRM khác như KiotViet, Hubspot.

>> Kết nối Fchat với Salekit

>> Kết nối Fchat với Getfly

>> Kết nối Fchat với KiotViet

Chúc bạn thành công!