Hướng dẫn cài đặt và gửi tin nhắn mẫu trên Fchat

Chức năng Tin nhắn mẫu cho phép soạn sẵn các nội dung tin nhắn có nội dung thường gặp như thông tin sản phẩm, giá sản phẩm, địa chỉ cửa hàng, thông tin liên hệ, thông tin thanh toán, …,  nhằm hỗ trợ quá trình chat với khách hàng diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn.

Để sử dụng chức năng cài đặt tin nhắn mẫu trên Fchat, bạn thực hiện theo hướng dẫn như trong bài viết dưới đây.

1. Cài đặt tin nhắn mẫu

Tại giao diện cửa sổ Dashboard, bạn chọn Cài đặt shop >> Tin nhắn mẫu >> Thêm tin nhắn mẫu:

Tại đây, bạn điền đầy đủ thông tin vào các mục Tên hiển thị, Nội dung tin nhắn và ấn Lưu lại để hoàn tất.

2. Gửi tin nhắn mẫu

Để gửi tin nhắn mẫu cho khách hàng, bạn vào giao diện Live chat, bấm vào hội thoại cụ thể với khách hàng và chọn biểu tượng 

Khi đó, các tin nhắn mẫu đã được cài đặt sẽ xuất hiện. Bạn có thể lựa chọn các tin nhắn mẫu để trả lời khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian soạn thảo, rút ngắn thời gian phản hồi và đảm bảo độ chính xác của thông tin.

Chúc bạn thành công!