Hướng dẫn cài đặt và gửi tin nhắn mẫu trên Fchat

Chức năng Tin nhắn mẫu cho phép soạn sẵn các nội dung tin nhắn có nội dung thường gặp như thông tin sản phẩm, giá sản phẩm, địa chỉ cửa hàng, thông tin liên hệ, thông tin thanh toán, …,  nhằm hỗ trợ quá trình chat với khách hàng diễn ra nhanh chóng và đơn giản hơn.

Để sử dụng chức năng cài đặt tin nhắn mẫu trên Fchat, bạn thực hiện theo hướng dẫn như trong bài viết dưới đây.

1. Cài đặt tin nhắn mẫu

Tại giao diện cửa sổ Dashboard, bạn chọn Cài đặt shop >> Tin nhắn mẫu >> Thêm mới

Tại đây, bạn điền đầy đủ thông tin vào các mục Từ khóaTên hiển thị, Nội dung tin nhắn và ấn Lưu lại để hoàn tất.

  • Từ khóa: để tìm kiếm và gửi nhanh tin nhắn mẫu từ Live chat
  • Tên hiển thị: chỉ các nhân viên trong shop thấy, khách hàng không thấy
  • Nội dung tin nhắn: Nội dung gửi cho khách hàng

Các tin nhắn mẫu được soạn sẵn sẽ hiện thị như màn hình sau khi bạn lưu thiết lập. Bạn có thể chỉnh sửa / xóa nội dung tin nhắn mẫu đã tạo bằng cách click vào dấu ... ở phía cuối các tin nhắn mẫu

2. Gửi tin nhắn mẫu

Để gửi tin nhắn mẫu cho khách hàng, bạn vào giao diện Live chat, bấm vào hội thoại cụ thể với khách hàng và chọn biểu tượng 

Khi đó, các tin nhắn mẫu đã được cài đặt sẽ xuất hiện. Bạn có thể lựa chọn các tin nhắn mẫu để trả lời khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian soạn thảo, rút ngắn thời gian phản hồi và đảm bảo độ chính xác của thông tin.

Bạn cũng có thể gửi nhanh tin nhắn mẫu nhanh từ Live chat bằng cách nhập /tukhoa trong ô Nhập nội dung tin nhắn và gửi.

Chúc bạn thành công!