Livechat- đề xuất hành động đặt hàng
Những nhà quảng cáo bây giờ sẽ có khả năng tiếp cận trực tiếp, tối ưu hóa và đo lường chiến dịch dựa trên các giao dịch mua hàng của khách hàng khi bắt đầu cuộc trò chuyện trong Messenger
Trong hội thoại nhắn tin giữa khách hàng với fanpage có chứa thông tin tạo đơn hàng Meta sẽ nhận diện qua từ khoá để gửi tín hiệu tới FChat qua Webhook
● Tín hiệu mua hàng
● Cuộc hẹn (tương lai)
● Khách hàng tiềm năng (tương lai)
Khi nhân viên Sale bấm Xác nhận hoặc Huỷ dữ liệu đơn hàng sẽ được đẩy sang Meta. Từ đó người quản lý quảng cáo sẽ thấy số lượng giao dịch mua được phân bổ trong cột “Mua hàng Meta” Điều này sẽ giúp nhà quảng cáo hiểu rõ về hiệu suất từ đó tối ưu việc phân bổ và đầu tư cho Ad Campaign tương lai.
Nếu số lượng mua hàng đủ lớn, nhà quảng cáo cũng sẽ được mở khóa tính năng tối ưu hóa mua hàng cho chiến dịch CTM
Chúc bạn kinh doanh thành công!