Hướng dẫn gỡ chatbot khác ra khỏi Fanpage

Việc sử dụng nhiều chatbot trên Fanpage sẽ khiến Fanpage của bạn bị chồng chéo các kịch bản chatbot khi khách hàng tương tác với Fanpage. Khi đó sẽ khiến khách hàng thấy phiền toái, các kịch bản chatbot sẽ không đạt được hiệu quả cao cho việc chăm sóc khách hàng và bán hàng trên Fanpage của bạn. Vì thế, bạn chỉ nên dùng một ứng dụng chatbot để đồng nhất các hoạt động của Fanpage và không làm ảnh hưởng tới công việc của bạn. 

Để gỡ chatbot khác ra khỏi Fanpage, bạn làm lần lượt theo các bước sau:

Bước 1: Trên màn hình trang chủ của Fanpage, bạn bấm chọn mục Cài đặt

Màn hình sẽ hiển thị như hình bên dưới, bạn click chọn Nhắn tin nâng cao >> Ứng dụng đã kết nối

Trong phần Ứng dụng đã kết nối bạn sẽ thấy danh sách liệt kê tất cả các ứng dụng mà bạn đã cài đặt và sử dụng qua. Bạn bấm vào nút Configure ở ứng dụng muốn gỡ kết nối >> Đi tới Tiện ích tích hợp cho doanh nghiệp

Bước 2: Khi đó màn hình sẽ chuyển sang phần Tiện ích tích hợp cho doanh nghiệp, bạn tick chọn ứng dụng muốn gỡ liên kết, sau đó bấm nút Gỡ

Bước 3: Hệ thống sẽ yêu cầu bạn xác nhận lại một lần nữa. Để xoá hết các dữ liệu có liên quan, bạn hãy đánh dấu vào dòng Xóa bài viết, video hoặc sự kiện mà [Ứng dụng] đã đăng lên dòng thời gian của bạn, sau đó nhấn Gỡ

 

Bước 3: Sau khi đã hoàn thành việc gỡ ứng dụng, một thông báo sẽ hiện ra như hình dưới đây, bạn nhấn hãy nhấn Xong.

Bước 4: Quay trở về mục Nhắn tin nâng cao, bạn hãy xoá đường dẫn trang chủ (tên miền) của ứng dụng đã gỡ khỏi Fanpage rồi bấm Lưu để hoàn tất. 

Chúc bạn kinh doanh thành công với Fchat!