Default Answer - Tin nhắn trả lời mặc định khi không có nhân viên online

Block Default Answer cho phép tự động trả lời tin nhắn đầu tiên của khách hàng sau 24 giờ mà:

(1) không tìm thấy Keyword nào phù hợp

(2) không có nhân viên online trong Livechat

Chức năng này giúp page tương tác với khách hàng lập tức 24/7 khi khách nhắn tin ngay cả khi không có nhân viên hỗ trợ.

Để thực hiện cài đặt chức năng này, tại cửa sổ màn hình Dashboard, bạn bấm vào tên fanpage của mình, lựa chọn mục Tin nhắn > Default Answer 

default answer

Bạn điền nội dung tin nhắn tự động trả lời khách hàng vào ô nhập tin nhắn. Nếu bạn không nhập nội dung mới thì hệ thống tự động sử dụng tin nhắn đã được thiết lập mặc định.

Tại phần thiết lập Block Default Answer, ngoài việc nhập nội dung tin nhắn, bạn có thể thêm các nút Button, bằng cách lựa chọn Thêm nút:

Thiết lập tin nhắn trả lời mặc định khi bot không hiểu

Tại đây, bạn nhập tên button, và có thể lựa chọn một trong các mục như: Blocks (các tin nhắn đã cài đặt sẵn), Url (đường link dẫn đến website), Phone (số điện thoại). Sau đó nhấn Hoàn tất để lưu lại các thiết lập.

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn thêm các đối tượng khác trong block Default Answer bằng cách bấm vào More >> thêm đối tượng cần thiết. Các đối tượng đó sẽ được hướng dẫn cụ thể trong các bài viết sau của Fchat.

default answer

Chúc bạn theo tác thành công!

Có thể bạn cần biết: Hướng dẫn tạo landing page.

×