HƯỚNG DẪN TẠO CHATBOT VIRAL
User Input - Lấy thông tin khách hàng
Thu thập thông tin khách hàng bằng đối tượng User Input
Một số câu hỏi thường dùng:
Ví dụ câu hỏi | Loại dữ liệu | Lưu vào biến |
Địa chỉ nhận hàng? | văn bản | {address} |
Email của bạn là? | {email} | |
Số điện thoại của bạn? | dãy số | {phone} |
Với mỗi câu hỏi, chatbot sẽ dừng lại để chờ câu trả lời của khách hàng cho đến khi nhận được tin nhắn trả lời của khách hàng, hoặc khi khách hàng tham gia vào 1 block tin nhắn mới.
Câu trả lời của khách hàng được lưu vào biến. Bạn có thể sử dụng các biến này trong phạm vi block.
Để hỏi email của khách, bạn có thể dụng đối tượng: User Email
Để hỏi số điện thoại của khách, bạn có thể dụng đối tượng: User Phone
Lưu ý:
Đối với User Input, User Phone và User EMail, các câu hỏi chờ khách trả lời (Bot hỏi nhưng khách không trả lời) sẽ tự động kết thúc để chuyển sang kịch bản khác trong các trường hợp:
- Sau 24 giờ khách không trả lời
- Bot / Sale gửi tin nhắn hoặc Block mới
- Khách gõ sai định dạng 3 lần liên tiếp
- Khách gõ "stop"
Chúc bạn kinh doanh thành công với Fchat.

Trụ sở: Số 247 Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh: 25 Ngô Quyền, TP HCM
- 0904 840 440
- 8:00 - 22h hàng ngày
- fchat@inet.vn
- Group hỗ trợ
- Báo lỗi
- Điều khoản sử dụng
- Tuyển dụng