Cài đặt CAPI như thế nào?

Khi bạn kết nối page vào Fchat, khách hàng tạo đơn hoặc để lại số điện thoại thì hệ thống sẽ tự động gửi tín hiệu mua hàng sang Facebook 
Lưu ý:
-Mỗi trang Facebook, IG sẽ chỉ kết nối được với 01 dataset.
-Mỗi dataset có thể chứa NHIỀU trang Facebook, IG, tuy nhiên để tiện thống kê, bạn nên tạo riêng dataset cho từng trang.
-Người kết nối phải có quyền ADMIN trên Business Manger đó, có quyền quản lý các Facebook Page và IG cần kết nối.
-Các Facebook page, IG này nằm trong một shop trên Fchat.
IG và Page Facebook liên kết cần được quản lý trong 01 Business Manager. (Cách tạo Business Manager)
 
 
Bạn có thể quản lý tệp dữ liệu này tại: https://business.facebook.com/latest/settings/events_dataset?business_id=
 
 
Sau khi kết nối, bạn có thể theo dõi kết quả trên Trình quản lý sự kiện của Facebook
Nhà quảng cáo có thể dễ dàng nắm kết quả của chiến dịch, chẳng hạn như số lượng mua hàng và giá trị từng đơn hàng. Những dữ liệu này sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tối ưu hóa quảng cáo, đo lường và cá nhân hóa quảng cáo trên nền tảng của Facebook. Từ đó các quảng cáo được tạo sẽ hiển thị cho những người có nhiều khả năng quan tâm nhất đến sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
Chúc bạn thành công!
×