KHAI GIẢNG LỚP HỌC 1 NGÀY CHATBOT VIRAL & XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG TẠI HÀ NỘI VÀ TP.HCM XEM NGAY

Quản lý danh sách khách hàng

Thực hiện lần lượt theo các bước hướng dẫn dưới đây để quản lý danh sách khách hàng trên Fchat.

Tại màn hình Dashboard, lựa chọn chức năng Khách hàng (tại thanh công cụ dọc bên tay trái màn hình).

Chức năng Khách hàng cho phép thống kê người đăng ký, người hủy theo thời gian thông qua biểu đồ khách hàng đăng ký.

quan-ly-danh-sach-khach-hang

Đồng thời thống kê danh sách khách hàng hiện có với đầy đủ các thông tin về: avatar, họ tên, giới tính, email, mobile, trạng thái,….

Tại trình quản lý khách hàng, bạn có thể thay đổi thông tin khách hàng bằng cách chọn Sửa  phía bên phải danh sách khách hàng.

quan-ly-danh-sach-khach-hang

 

Bảng cập nhật user sub hiển thị như sau:

quan-ly-danh-sach-khach-hang

Cập nhật thông tin email và mobile mới, sau đó nhấn “dấu tích” bên phải để lưu thông tin mới.

Danh sách khách hàng được cập nhật như sau:

quan-ly-danh-sach-khach-hang

Chúc bạn thành công với Fchat!