KHAI GIẢNG LỚP HỌC 1 NGÀY CHATBOT VIRAL & XÂY DỰNG HỆ THỐNG BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG TẠI HÀ NỘI VÀ TP.HCM XEM NGAY

Livechat và thiết lập trạng thái hội thoại

Để cài đặt và sử dụng chức năng này, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

Tại màn hình giao diện của Dashboard, bạn lựa chọn Livechat

Cửa sổ màn hình Livechat hiển thị như sau:

Màn hình cửa sổ Livechat được chia làm 3 phần chính, cụ thể:

1/3 phía bên trái màn hình:

Tại đây, Fchat cập nhật và tổng hợp tất cả các tin nhắn inbox và comment từ tất cả các page đang được kết nối với shop. Điều này cho phép chủ shop và các user quản lý các page một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Theo hình minh họa:

(1): Lọc hội thoại theo các tiêu chí như: lọc tin theo page, lọc các tin nhắn inbox, lọc tin bình luận, lọc các tin chưa đọc, lọc các tin đã hoàn thành

(2): Tổng hợp các khách hàng có số điện thoại liên hệ

(3): Cài đặt chế độ phân hội thoại cho nhân viên xử lý (xem hướng dẫn tại đây)

(4): Tên page

(5): Tin nhắn đến từ inbox

(6): Tin đến từ comment

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm đoạn hội theo theo tên của khách hàng (7) và lọc theo trạng thái hội thoại (8).

Để cài đặt và thay đổi các trạng thái hội thoại, bạn làm theo hướng dẫn sau đây:

Tại cửa sổ Dashboard, click chọn Cài đặt shop

Màn hình hiển thị như trong hình ảnh bên dưới. Tại đây, bạn chọn màu cho trạng thái hội thoại, đặt tên cho trạng thái hội thoại và Thêm nhãn để hoàn tất quá trình cài đặt.

1/3 chính giữa màn hình:

Đây là khu vực hiển thị nội dung tin nhắn giữa page và khách hàng. Tại đây, bạn có thể:

  • Chỉ định nhân viên vào chăm sóc khách hàng (9) <xem hướng dẫn cách chỉ định nhân viên xử lý hội thoại tại đây>
  • Xóa hội thoại, đánh dấu hội thoại là spam, đánh dấu hội thoại hoành thành (10)
  • Đánh dấu trạng thái hội thoại (11)
  • Xem nhân viên nào đang xem, đang gõ (12)
  • Gửi nội dung text, hình ảnh, album, câu trả lời nhanh, gửi block (13)

 

1/3 phía bên phải màn hình:

Đây là khu vực hiển thị các thông tin để bạn có thể quản lý khách hàng của mình và tạo đơn hàng trực tiếp trên live chat.

Các thông tin hiển thì để bạn quản lý bao gồm:

  • Số điện thoại khách hàng (tự động cập nhật khi khách hàng nhập số điện thoại)
  • Các tag khách hàng được gắn (tag màu đỏ là tag đã được gắn cho khách hàng) <xem hướng dẫn cách thiết lập tag khách hàng tại đây>
  • Các tag từ Facebook (bao gồm tag gửi chiến dịch và tag quảng cáo)

Chúc bạn thành công!