Cài đặt Page trên Fchat

Chức năng CÀI ĐẶT PAGE cho phép cài đặt các chức năng liên quan đến page như: tự động ẩn bình luận, tự động trả lời bình luận, tự động trả lời inbox, cài đặt menu tin nhắn, cài đặt danh sách tag phân loại khách hàng, landing page, từ khóa, tên miền, mã kích hoạt, token, tích điểm

1. Cài đặt

Tại đây, bạn có thể thiết lập Lời chào mừng, Tự động ẩn bình luận, Tự động trả lời bình luận

- Lời chào mừng

Lời chào mừng hiển thị khi khách hàng mở hội thoại với page của bạn. Khách hàng sẽ nhìn thấy lời chào trước khi bấm Bắt Đầu/Get Started. Bạn có thể thay đổi nội dung lời chào mừng để kích thích khách hàng click vào nút hành động để trò chuyện với page.

Khi khách hàng ấn Bắt đầu/Get Started, họ đã được tính là 1 subscriber và bạn có thể gửi tin nhắn miễn phí đến họ từ Fchat.

>> Hướng dẫn cài đặt Lời chào mừng trên Fchat

- Tự động ẩn bình luận

Với chức năng tự động ẩn bình luận, bạn có thể lựa chọn các trường hợp ẩn: tất cả các bình luận, các bình luận có chứa số điện thoại, các bình luận có chứa email.

Nếu lựa chọn sử dụng chức năng này, các comment của khách hàng sẽ được fchat tự động ẩn đi trên tất cả các bài viết trên page, chỉ người comment, bạn bè của người comment và người có quyền quản trị page có thể nhìn thấy. Điều này giúp bảo mật thông tin khách hàng, tránh tình trạng bị cướp khách, cướp đơn hàng từ những shop khác.

- Tự động trả lời bình luận

Với chức năng tự động trả lời bình luận, bạn có thể lựa chọn các trường hợp:

+ Nội dung trả lời bình luận khi có số điện thoại

+ Nội dung trả lời bình luận khi có địa chỉ email

+ Nội dung trả lời các bình luận khác

Bạn có thể tick chọn 1 hoặc nhiều trường hợp tùy theo mong muốn của bạn. Nếu bạn muốn tự động trả lời theo từng bài viết và nội dung khách comment riêng, bạn cần sử dụng tính năng Keyword của Fchat.

>> Hướng dẫn sử dụng chức năng Keyword - Tự động trả lời bình luận và nhắn tin cho khách bình luận

Sau đó, bạn click Lưu thiết lập để hoàn tất quá trình

2. Menu tin nhắn

>> https://fchat.vn/help/menu

3. Tag khách hàng

>> https://fchat.vn/help/tags

4. Landing Page

>> https://fchat.vn/help/landing-page

5. Từ khóa

Đây là nơi bạn lựa chọn chế độ nhận diện cho các từ khóa cài đặt (bao gồm cả từ khóa bình luận và từ khóa tin nhắn).

Các chế độ từ khóa bao gồm:

+ Chính xác [a b c]: khách hàng cần gõ chính xác 100% từ khóa được cài đặt bot sẽ ghi nhận và trả lời theo nội dung đã cài đặt. Chế độ này không phân biệt chữ hoa, chữ thường, có dấu hay không dấu.

+ Cụm từ (chứa [a b c]): khách hàng gõ nội dung chứa từ khóa được cài đặt bot sẽ ghi nhận là từ khóa và trả lời theo nội dung đã cài đặt. Chế độ này không phân biệt chữ hoa, chữ thường, có phân biệt có dấu hay không dấu.

+ Rộng (chứa [a] hoặc [b] hoặc [c]): khách hàng gõ nội dung chứa 1 trong các phần tử của từ khóa bot sẽ ghi nhận là từ khóa và trả lời theo nội dung đã cài đặt. Chế độ này không phân biệt chữ hoa, chữ thường, có dấu hay không dấu.

Ví dụ:

Từ khóa cài đặt: inbox mình nhé

> Chế độ chính xác: inbox mình nhé

> Chế độ cụm từ: bạn ơi inbox mình nhé bạn

> Chế độ rộng: shop em check inbox em với ạ

6. Tên miền

Đây là nơi bạn khai báo tên miền để đặt mã nhúng nút chat hoặc pop up vào website.

>> Hướng dẫn cách đặt pop up có nút chat với fanpage vào website

7. Mã kích hoạt

>> https://fchat.vn/help/pincode

8. Token

Token được hiểu đơn giản là phương thức kết nối giữa Fchat với Fanpage. Token cần thiết để cho các chức năng của fchat hoạt động trên fanpage của bạn. Khi token chính bị lỗi, hệ thống sẽ lấy token user để fchat tiếp tục hoạt động.

Để có nhiều Token bạn nên phân quyền cho các User của Shop được quyền truy cập vào Fanpage: ADMIN hoặc EDITOR.

Lưu ý: Chức năng chiến dịch (gửi tin nhắn hàng loạt) bắt buộc phải có token chính (token của fanpage) hoặc token admin để gửi được tin.

9. Tích điểm

>> https://fchat.vn/help/tich-diem

Chúc bạn thành công!