Câu hỏi thường gặp
- 1Fchat là gì?
- 2Fchat có lừa đảo không?
- 3Sử dụng Fchat có mất phí không?
- 4Tôi có phải kí hợp đồng với Fchat không?
- 5Fchat có đảm bảo về độ bảo mật thông tin và data khách hàng?
- 6Phần mềm Fchat có tính năng gì nổi bật?
- 7Làm thế nào để đăng nhập Fchat khi tài khoản Facebook bị khóa?
- 8Làm sao để tự động bật cửa sổ chat khi khách vào fanpage?
- 9Fchat có giới hạn số nhân viên quản lý trong 1 shop hay không?
- 10Khách hàng là gì?
- 11Làm sao để kiểm tra tôi đã dùng bao nhiêu subs và tổng số subs trong gói của tôi?
- 12Làm sao biết page của tôi có bao nhiêu khách hàng để nâng cấp lên gói phù hợp?
- 13Số lượng Subscribers chưa dùng có được bảo lưu khi gia hạn không?
- 14Làm thế nào để chuyển khách hàng từ chatbot khác về fchat?
- 15Tag là gì, làm sao để gắn tag khách hàng?
- 16Làm sao để kết nối với fanpage mới?
- 17Làm sao để ngắt kết nối fanpage?
- 18Tôi có thể đổi fanpage được không?
- 19Vì sao Fanpage của tôi bị mất kết nối với Fchat?
- 20Tại sao không nhìn thấy Fanpage khi kết nối Facebook Page với Fchat?
- 21Làm sao để thay đổi Menu và Chữ kí mặc định của Fchat?
- 21Website Fchat.vn báo lỗi khi cài đặt các phần mềm diệt Virus, làm sao để khắc phục?
- 22Tại sao các nút bấm báo Tính năng đã bị vô hiệu hóa chat?
- 23Sự khác nhau giữa tài khoản FREE và tài khoản trả phí là gì?
- 24Tôi có thể bảo lưu gói dịch vụ đang dùng khi tạm dừng hoạt động kinh doanh không?
- 25Fchat có xuất hóa đơn VAT hay không? Bảng giá Fchat đã bao gồm VAT chưa?
- 26Tôi có bị mất dữ liệu đã cài đặt trên fchat khi hết hạn gói dịch vụ và chưa kịp gia hạn không?
- 27Tại sao tôi không nhìn thấy các fanpage của mình khi hết hạn gói và trở về bản free?
- 28Tôi có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến những khách hàng đã like page hoặc comment trong page được không?
- 29Fchat có thể gửi tin nhắn hàng loạt đến tất cả khách hàng cũ được không?
- 30Chọn tag gì khi gửi tin nhắn sau 24h?
- 31Tại sao tôi gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cũ nhưng không được?
- 31Tôi có thể dùng Go-To-Block để gửi tin nhắn sau 24h trong Sequence, Reminder?
- 32Tại sao tôi gửi tin nhắn hàng loạt đến tất cả khách hàng cũ nhưng chỉ có 1 vài người nhận được?
- 33Keyword: Tại sao Auto Reply Comment và Auto Inbox không hoạt động?
- 34Vì sao tôi đã cài ẩn bình luận mà vẫn nhìn thấy trên fanpage?
- 35Tại sao tôi không nhìn thấy các bài post để chọn trong mục từ khóa bình luận?
- 36Làm sao để xóa bớt các danh sách trong mục Khách hàng?
- 37Tôi có thể lọc và xem riêng hội thoại của 1 hoặc 1 số page trong shop không?
- 38Tôi có thể chỉnh sửa lịch gửi và nội dung gửi trong sequence không?
- 39Tại sao khách hàng của tôi không nhận được tin nhắn Sequence?
- 40Làm sao để có token hoạt động?
- 41Token của tôi báo lỗi, làm sao để sửa lỗi token?
- 42Tôi có thể chuyển page từ shop này sang shop khác được không?
- 43Tại sao khi chuyển page, shop cần chuyển sang không hiển thị?
- 44Tại sao tôi làm mới kết nối fanpage nhưng hệ thống vẫn báo mất quyền truy cập?
- 45Tại sao tôi không thêm được nhân viên vào Fchat để quản lý?
- 46Tôi có thể phân chia nhân viên quản lý theo page được không?
- 47Các câu hỏi chờ khách trả lời kết thúc khi nào?
- 48Tại sao Link ref không hoạt động?
- 49Tôi có thể sửa kịch bản chatbot tự động khi đang chạy kịch bản với khách hàng không?
- 50Tôi có thể tạm dừng các kịch bản đang chạy để chỉnh sửa kịch bản không?
- 51Tại sao hệ thống báo shop vượt quá số lượng đăng ký (Subscriber) trong khi tôi vẫn chưa dùng hết subscriber của gói
- 52Mã lỗi thường gặp khi gửi tin nhăn qua Chatbot
- 53Thẻ Nhân sự tư vấn (HUMAN_AGENT) gửi tin nhắn trong vòng 7 ngày
- 54Đối tượng n-time có gửi được khi trang bị chặn theo thẻ tin nhắn không?