Tại sao tôi gửi tin nhắn hàng loạt đến khách hàng cũ nhưng không được?

Khi gửi tin nhắn hàng loạt cho khách hàng cũ bằng chức năng chiến dịch của Fchat, bạn có thể sẽ gặp 1 số trường hợp sau đây khiến tin không gửi được đi (hệ thống báo DỪNG):

Khi đó, bạn cần đặt chuột vào chữ i bên trái chữ DỪNG để xem lỗi đang gặp phải là gì để có hướng xử lý tiếp theo.

1. Lỗi token không hợp lệ

>> Cách xử lý: Cập nhật Token rồi gửi lại chiến dịch đã dừng

- Bước 1: Kiểm tra token

Bạn vào mục Cài đặt page > token > xóa token lỗi (nếu có) và bật token admin hoạt động lên

- Bước 2: Làm mới kết nối fanpage

Bạn vào Dashboard >> Làm mới kết nối

- Bước 3: Gửi lại chiến dịch

Bấm vào biểu tượng bên dưới (xem lại) >> Gửi ngay

2. Lỗi danh sách khách hàng không có khách hàng nào

>> Cách xử lý: Kiểm tra lại danh sách khách hàng bạn chọn.

Chúc bạn thành công!