Các hình thức thanh toán khi sử dụng dịch vụ của Fchat

Fchat có bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu và thông tin từ những người có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty. Vì vậy ngay khi chúng tôi nhận được liên hệ, yêu cầu tư vấn hoặc thông tin đăng ký dịch vụ trực tuyến, chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay với bạn bằng điện thoại hoặc email để tư vấn thêm.

Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của Fchat, bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau đây:

1. Thu phí tận nơi

Nhân viên Fchat sẽ liên lạc và hẹn khách hàng thời gian để thu phí khi chúng tôi nhận được yêu cầu đăng ký dịch vụ của bạn. Hình thức này áp dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội.

Thời gian cung cấp dịch vụ : nhân viên Fchat sẽ khởi tạo dịch vụ ngay sau khi bạn thanh toán.

2. Giao dịch tại văn phòng Công ty Cổ Phần Salemall

Địa chỉ: Tầng 6, số 247 Cầu Giấy, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Hotline: 089 898 6008

Thời gian làm việc: 8h - 22h hàng ngày.

Email: cskh@salemall.vn

Thời gian cung cấp dịch vụ : nhân viên Fchat sẽ khởi tạo dịch vụ ngay sau khi bạn thanh toán.

3. Thanh toán qua chuyển khoản Ngân hàng hoặc Internet Banking

Bạn có thể đến bất kỳ Phòng giao dịch ngân hàng, ATM hoặc sử dụng tính năng Internet Banking để chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của Fchat. Sau khi nhận được chuyển khoản Fchat sẽ tiến hành nâng cấp tài khoản của bạn trong vòng 12 tiếng.

Tài khoản công ty Salemall

a) Vietcombank – Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.

Tên tài khoản: CONG TY CO PHAN SALEMALL

Số tài khoản: 0491 00013 4646

Chi nhánh: Thăng Long - Hà Nội

b) Sacombank - Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín

Tên tài khoản: CONG TY CO PHAN SALEMALL

Số tài khoản: 0200 6122 3933

Chi nhánh: Đông Đô - Hà Nội

Lưu ý : Bạn vui lòng liên hệ tổng đài 089 898 6008 để được tư vấn về thuế suất VAT tùy theo từng dịch vụ.

Thời gian cung ứng dịch vụ : Sau khi thanh toán, bạn chỉ cần scan biên lai hoặc giấy ủy nhiệm chi và gửi vào địa chỉ cskh@salemall.vn hoặc địa chỉ email của nhân viên trực tiếp hỗ trợ mình. Fchat sẽ khởi tạo dịch vụ ngay cho bạn khi nhận được email và xác nhận việc thanh toán là chính xác mà không cần chờ đợi trong khoảng thời gian ngân hàng thực hiện việc chuyển tiền.

4. Thanh toán bằng thẻ quốc tế: Visa, Master, JCB, Amex…

Với hình thức thanh toán này, Người dùng Fchat sẽ được chuyển tới cổng Napas để thanh toán. Napas chấp nhận thanh toán thống nhất tại mạng lưới ATM, POS, cổng thanh toán thương mại điện tử của các ngân hàng trong lãnh thổ Việt Nam và quốc tế. Người dùng Fchat có thể sử dụng Napas để thanh toán bằng:

· Thẻ tín dụng (Credit Card) và Thẻ ghi nợ (Debit Card).

· Thẻ quốc tế: Visa, Master, JCB, Amex…

Để thanh toán qua hình thức này, Người dùng Fchat thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1 : Khách hàng đăng nhập trang Web của Fchat để lựa chọn hàng hóa, dịch vụ và chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa NAPAS.

Bước 2 : Nhập thông tin thẻ tại cổng thanh toán nội địa NAPAS.

Sau khi chọn hình thức thanh toán qua cổng thanh toán nội địa NAPAS, khách hàng được chuyển tới cổng thanh toán nội địa NAPAS. Tại cổng thanh toán nội địa NAPAS, khách hàng thực hiện nhập các thông tin thẻ theo yêu cầu của NHPH và chọn Thanh toán.

https://photo.salekit.vn/uploads/fchat_5b4872d13803896dd77125af/capture.JPG

Nếu thông tin thẻ ko hợp lệ, thẻ không đủ điều kiện thanh toán… hệ thống sẽ báo lỗi và hiển thị thông báo lỗi trên giao diện cổng thanh toán nội địa NAPAS. Khách hàng thực hiện lại giao dịch hoặc thực hiện thanh toán bằng thẻ khác.

Nếu thông tin thẻ hợp lệ và khách hàng đủ khả năng thanh toán, khách hàng sẽ được chuyển tới trang xác thực OTP.

Bước 3 : Xác thực OTP

Tại trang xác thực OTP, khách hàng thực hiện nhập các thông tin theo yêu cầu (nếu có) như:

· Tên truy cập: khách hàng được NHPH cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ Internet banking

· Mật khẩu: mật khẩu đăng nhập dịch vụ Internet Banking

Hoặc nhập OTP được gửi đến số điện thoại khách hàng đã đăng ký với ngân hàng

Nhấn Thanh toán.

Sau khi thanh toán xong, hệ thống sẽ chuyển khách hàng đến trang của nhà cung cấp dịch vụ để thông báo thông tin chi tiết kết quả giao dịch mà khách hàng vừa thực hiện.

https://photo.salekit.vn/uploads/fchat_5b4872d13803896dd77125af/capture1.jpg

ĐVCNT gửi xác nhận nghĩa vụ cung cấp hàng hóa dịch vụ cho khách hàng.

Thời gian cung ứng dịch vụ : Sau khi thanh toán, bạn chỉ cần scan biên lai hoặc giấy ủy nhiệm chi và gửi vào địa chỉ cskh@salemall.vn hoặc địa chỉ email của nhân viên trực tiếp hỗ trợ mình. Fchat sẽ khởi tạo dịch vụ ngay cho bạn khi nhận được email và xác nhận việc thanh toán là chính xác.

5. Thanh toán bằng tài khoản Paypal

PayPal là một cổng thanh toán trực tuyến nhằm hỗ trợ thanh toán, giao dịch qua mạng Internet thuận tiện và an toàn hiện nay. Đây là một hình thức thanh toán trung gian, giúp kết nối trực tiếp đến tài khoản ngân hàng (Bank Account), thẻ tín dụng (Credit Card), thẻ ghi nợ (Debit Card),… để tiến hành các giao dịch online. Để thanh toán qua hình thức này, Người dùng Fchat thực hiện theo hướng dẫn sau:

Bước 1 : Khách hàng đăng nhập trang Web của Fchat để lựa chọn hàng hóa, dịch vụ và chọn hình thức thanh toán bằng tài khoản Paypal.

https://photo.salekit.vn/uploads/fchat_5b4872d13803896dd77125af/capture3.JPG

Bước 2 : Khi chọn hình thức thanh toán bằng tài khoản Paypal một cửa sổ mới sẽ hiện ra website paypal.com, tại đây bạn có thể điền thông tin thẻ tín dụng của bạn, hoặc đăng nhập vào tài khoản Paypal để hoàn tất quá trình thanh toán.

https://photo.salekit.vn/uploads/fchat_5b4872d13803896dd77125af/capture2.JPG

Bước 3 : Bạn cần điền đầy đủ thông tin để khi xảy ra tranh chấp giải quyết được nhanh chóng.

https://photo.salekit.vn/uploads/fchat_5b4872d13803896dd77125af/capture4.JPG

Tiếp đó bạn tiến hành thanh toán đơn hàng theo các hướng dẫn của Paypal. Sau khi hoàn tất quá trình thanh toán, bạn sẽ nhận được thông báo đặt hàng thành công.

Thời gian cung ứng dịch vụ : Sau khi thanh toán, bạn chỉ cần scan biên lai hoặc giấy ủy nhiệm chi và gửi vào địa chỉ cskh@salemall.vn hoặc địa chỉ email của nhân viên trực tiếp hỗ trợ mình. Fchat sẽ khởi tạo dịch vụ ngay cho bạn khi nhận được email và xác nhận việc thanh toán là chính xác

Hệ thống sẽ gửi thông báo tới kỳ trả phí tới email của bạn trước 3 ngày (hoặc hơn). Nếu bạn không trả phí đúng hạn, Shop liên kết với Fchat sẽ vẫn hoạt động và khách hàng của bạn vẫn nhận được tin nhắn tự động, tuy nhiên bạn sẽ không thể sử dụng chức năng trong có phí của Fchat.

Fchat cung cấp gói dùng thử miễn phí các tính năng để bạn có thể trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua. Vì vậy khi đã nâng cấp tài khoản, Fchat không hỗ trợ hoàn trả phí. Nếu bạn hủy Dịch vụ giữa chừng, phần tiền dư cho thời gian còn lại chúng tôi không hoàn trả.

Cảm ơn bạn đã cộng tác cùng Fchat!