Top 10 khóa học quảng cáo Facebook dành cho mọi cấp độ 

Top 10 khóa học quảng cáo Facebook dành cho mọi cấp độ 

Khi bước chân vào lĩnh vực quảng cáo Facebook, bạn cần nắm rõ những bí quyết để tạo nên một chiến dịch Facebook Marketing hoàn hảo. Hôm nay Fchat sẽ giới thiệu đến bạn những khóa học quảng cáo facebook sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ đó.

Khóa học hoàn chỉnh về quảng cáo trên Facebook (Học viện Belieablesoft)

Khóa học hoàn chỉnh về quảng cáo trên Facebook của Học viện tiếp thị kỹ thuật số Belieablesoft sẽ hướng dẫn bạn từng bước cách chạy các chiến dịch sinh lời trên Facebook và Instagram.

khóa học giúp bạn quản lý các chiến dịch quảng cáo trên Facebook cho nhiều khách hàng trong các ngành khác nhau. Trong 2 năm qua, tổng chi tiêu quảng cáo của Belieablesoft trên Facebook là hơn 1,5 triệu đô la, tạo ra doanh thu hơn 8 triệu đô la.

Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu bản thiết kế chính xác mà bạn đang sử dụng để có được loại kết quả này lặp đi lặp lại. Nó sẽ dạy cho bạn cách thiết kế và thiết lập các chiến dịch của bạn và các chiến thuật chính xác mang lại chuyển đổi cao mà bạn có thể sử dụng để bắt đầu kiếm tiền và bán hàng.

Khóa học Facebook bao gồm 12 bài học về các chủ đề sau:

  • Cách kiếm tiền với quảng cáo trên Facebook
  • Cài đặt Facebook Pixel
  • Chuyển đổi tùy chỉnh
  • Đối tượng tùy chỉnh và giống đối tượng
  • Cấu trúc chiến dịch Facebook
  • Kênh bán hàng trên Facebook
  • Chiến dịch chuyển đổi Facebook
  • Các chiến dịch nhắm mục tiêu lại Facebook
  • Chiến dịch giữ chân người dùng trên Facebook
  • Cách tạo chiến dịch Facebook
  • Cách tạo Bộ quảng cáo
  • Cách tạo quảng cáo trên Facebook
  • Mẹo quảng cáo trên Facebook
  • Tối ưu hóa Chiến dịch Facebook
  • Giám sát chiến dịch Facebook
  • Mẹo Tối ưu hóa Chiến dịch
  • Cách giảm chi phí chiến dịch của bạn
  • Mẹo tối ưu hóa trang đích
  • Danh sách kiểm tra quảng cáo trên Facebook
  • Chạy các chiến dịch trên Instagram

Khóa học hướng dẫn, ảnh chụp màn hình, danh sách kiểm tra và hướng dẫn từng bước.

Khóa học phù hợp cho cả người mới bắt đầu làm quen với Quảng cáo Facebook và những người đã thử quảng cáo trên Facebook nhưng chưa đạt được hiệu quả .

Khi bạn đăng ký khóa học, bạn cũng có quyền truy cập vào chín khóa học khác nằm trong Gói khóa học đầy đủ về Digital Marketing. Gói này cung cấp hai chứng nhận, chứng chỉ SEO và chứng nhận Digital Marketing.

Các khóa học của Học viện Belieablesoft được hơn 4200 học viên tin tưởng và được đánh giá 5 sao về đánh giá khóa học.

Các khóa học về Kế hoạch chi tiết của Facebook (Facebook)

Facebook cung cấp thư viện hướng dẫn của riêng mình được gọi là Các khóa học về Kế hoạch chi tiết Facebook để giúp các nhà tiếp thị kỹ thuật số tìm hiểu theo cách của họ xung quanh nền tảng này.

Các khóa học có nhịp độ tự do và truy cập miễn phí. Chúng bao gồm các chủ đề mới bắt đầu và trung cấp mà bạn có thể sử dụng để nâng cao kiến ​​thức tiếp thị kỹ thuật số của mình cho dù bạn là người mới sử dụng Facebook hay muốn trau dồi kỹ năng bằng cách tìm hiểu các tùy chọn mua nâng cao hoặc các cách nâng cao để đo lường hiệu suất của bạn.

Một số chủ đề khác nhau được đề cập trong các Khóa học về Kế hoạch chi tiết của Facebook bao gồm:

  • Quản lý kinh doanh
  • Bắt đầu với Facebook và Giải pháp đo lường đối tác
  • Hiệu suất Chiến dịch với Trình quản lý Quảng cáo
  • Quảng bá doanh nghiệp của bạn từ trang Facebook của bạn
  • Chính sách Quảng cáo cho Nội dung, Quảng cáo và Nhắm mục tiêu
  • Đấu giá và Phân phối Quảng cáo
  • Tạo quảng cáo trên Facebook
  • Các phương pháp hay nhất về thương hiệu
  • Chiến dịch tiếp cận và tần suất
  • Nhắm mục tiêu Đối tượng Tùy chỉnh

Facebook Blueprint cũng cung cấp một loạt các chứng chỉ mà bạn có thể kiếm được để xác thực trình độ của mình bằng cách sử dụng các dòng dịch vụ của Facebook.

Dưới đây là các chứng nhận khác nhau dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số:

  • Cộng tác viên tiếp thị kỹ thuật số được Facebook chứng nhận
  • Facebook Certified Marketing Science Professional
  • Facebook Certified Creative Strategy Professional
  • Chuyên gia lập kế hoạch truyền thông được Facebook chứng nhận
  • Chuyên gia mua phương tiện được chứng nhận của Facebook
  • Nhà phát triển tiếp thị được Facebook chứng nhận
  • Nhà phát triển tiếp thị nâng cao được Facebook chứng nhận
  • Nhà phát triển API quảng cáo được Facebook chứng nhận
  • Người quản lý cộng đồng được Facebook chứng nhận

Đối với mỗi chứng chỉ, bạn sẽ cần phải vượt qua một kỳ thi có thể được thực hiện trực tuyến (do giám thị giám sát), hoặc tại một địa điểm kiểm tra được chỉ định. Điều này làm cho kỳ thi khác với các chứng chỉ tiếp thị kỹ thuật số khác vì hầu như không có cách nào bạn có thể gian lận hoặc xem qua tài liệu khóa học trong khi làm bài kiểm tra.

Ngoài ra còn có một khoản phí mà bạn sẽ cần phải trả trước khi bạn có thể lên lịch và làm bài kiểm tra.

Chi phí cho kỳ thi khác nhau tùy theo chứng chỉ, với các chứng chỉ nâng cao thường yêu cầu lệ phí cao hơn.

Ví dụ: lệ phí thi bắt đầu từ 99 đô la cho các chứng chỉ cấp độ người mới bắt đầu như Facebook Certified Digital Marketing Associate trong khi các chứng chỉ nâng cao như Facebook Certified Media Purchase Professional có giá 150 đô la.

Mỗi kỳ thi được cho điểm từ 300 đến 1000. Cần đạt điểm từ 700 trở lên để vượt qua. Nếu bạn trượt kỳ thi, bạn sẽ phải hoàn trả để thi lại, vì vậy bạn nên đảm bảo rằng bạn đã tìm hiểu kỹ tài liệu trước đó.

Xem lại các Khóa học về Kế hoạch chi tiết của Facebook có liên quan là một khởi đầu tốt nhưng bạn cũng nên cân nhắc việc bổ sung sự chuẩn bị của mình với một số tài liệu khóa học khác như Khóa học Toàn bộ Quảng cáo trên Facebook.

Workshop "Click To Messenger" - Chìa khóa giúp nhà bán hàng bứt phá doanh thu năm 2022

Chắc hẳn các nhà bán hàng sẽ đồng ý rằng, đã qua rồi cái thời bất kỳ bài post nào đều có lượt tiếp cận tự nhiên thật cao dù bạn không chạy quảng cáo. Giờ đây, Facebook Ads là một công cụ giúp doanh nghiệp bán hàng tốt hơn, truyền tải thông điệp tốt hơn, tới nhiều người hơn, trong một thời gian ngắn. Đã là một công cụ, thì nó chỉ phát huy tốt hiệu quả khi được sử dụng đúng cách, đúng lúc, đúng chỗ.

Nếu mỗi bài đăng của bạn là một đoạn hội thoại trò chuyện 1:1, thì nhờ có quảng cáo NHẤP ĐỂ NHẮN TIN (CTM), bạn được trò chuyện với thật nhiều người khác nhau (cùng lúc, hoặc trong một khung giờ nhất định).

  • Vậy thì mấu chốt đằng sau những mẫu quảng cáo thành công, chính là ở việc lựa chọn Mục tiêu chiến dịch mà bạn xây dựng từ đầu, đi cùng với bài toán về Chân dung khách hàng mục tiêu của thương hiệu. Bạn càng hình dung rõ ràng về khách hàng mục tiêu và thông điệp quảng cáo bao nhiêu, thì việc chạy quảng cáo càng dễ dàng và hiệu quả bấy nhiêu.
  • Quảng cáo Nhấp để nhắn tin (CTM) hỗ trợ bạn đưa trực tiếp những khách hàng quan tâm đến sản phẩm của thương hiệu từ nội dung bài đăng đến hộp thoại trò chuyện Messenger. Nhờ khả năng nhắm đúng đối tượng mục tiêu của Facebook, Quảng cáo sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận đến ĐÚNG nhóm khách hàng với ĐÚNG thông điệp vào ĐÚNG thời điểm.

Tự hào là đối tác chính thức của Meta, nhằm cung cấp những thông tin mới nhất từ về hình thức Quảng cáo tin nhắn Facebook, và cách ứng dụng chatbot giúp tăng trưởng đơn hàng trên Facebook. Fchat tổ chức Workshop Online vào thứ 4 hàng tuần với chủ đề "Click To Messenger" - Chìa khóa giúp nhà bán hàng bứt phá doanh thu năm 2022.

Những kiến thức hữu ích trong workshop:

► Kiểm soát - Đo lường và tối ưu chi phí quảng cáo

► Hướng dẫn cụ thể từ A-Z cách chạy quảng cáo “Click to messenger”

► Tăng Tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng Trước - Trong và Sau khi bán hàng bằng FChat ChatBot

► Đọc hiểu các chỉ số quan trọng để đo lường và đánh giá hiệu quả quảng cáo Facebook

► Tối ưu vận đơn cho khách hàng giảm tỷ lệ hoàn (coming soon)

[ĐẶC BIỆT] NHẬN ƯU ĐÃI TẶNG CREDIT CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK LÊN ĐẾN 3.500.000VNĐ

Sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin mới mẻ, hữu ích dành cho các chủ shop về kiến thức quảng cáo, tối ưu chi phí, thúc đẩy doanh thu. Đừng bỏ lỡ cơ hội tìm ra giải pháp bứt phá doanh thu cho cửa hàng của bạn nhé!

Xem thêm: Cách tự chạy quảng cáo facebook

Chứng chỉ Chuyên gia Tiếp thị Truyền thông Xã hội Facebook (Coursera)

Khóa học trực tuyến Coursera

Chương trình Chứng chỉ Chuyên gia Tiếp thị Truyền thông Xã hội của Coursera Facebook (hiện được đổi tên thành Chứng chỉ Chuyên gia Tiếp thị Truyền thông Xã hội của Meta ) là một khóa học Facebook tuyệt vời dành cho những người mới bắt đầu muốn kiếm chứng chỉ để thể hiện kiến ​​thức và kỹ năng của họ.

Chương trình Chứng chỉ Chuyên nghiệp bao gồm sáu khóa học:

  • Giới thiệu về Tiếp thị Truyền thông Xã hội
  • Quản lý truyền thông xã hội
  • Các nguyên tắc cơ bản của Quảng cáo Truyền thông Xã hội
  • Quảng cáo với Facebook
  • Đo lường và tối ưu hóa các chiến dịch tiếp thị truyền thông xã hội
  • Facebook Social Media Marketing Capstone

Các khóa học bao gồm sự kết hợp của các video, bài đọc, các dự án thực hành, các câu đố đã phân loại và các bài tập. Chương trình tự điều chỉnh nhịp độ nên bạn có thể đặt thời hạn để chuyển qua tài liệu một cách thuận tiện.

Dưới đây là một số điều bạn sẽ học được khi hoàn thành khóa học:

  • Cách tạo trang doanh nghiệp Facebook và tài khoản Instagram
  • Cách tạo lịch nội dung cho sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn
  • Cách quản lý nội dung trên mạng xã hội bằng cách tiếp cận theo hướng dữ liệu
  • Cách tạo hình ảnh hiệu quả cho quảng cáo Facebook
  • Cách đặt ngân sách, vị trí và lịch trình cho quảng cáo
  • Các cách tốt nhất để phân tích trang tổng quan để đánh giá mức độ thành công của các chiến dịch

Vào cuối khóa học, bạn sẽ nhận được một chứng chỉ có thể chia sẻ mà bạn có thể thêm vào phần Chứng chỉ trong hồ sơ LinkedIn của bạn hoặc liên kết đến trong sơ yếu lý lịch của bạn.

Bạn có thể bắt đầu khóa học với 7 ngày dùng thử miễn phí . Sau đó, chi phí $ 49 mỗi tháng để duy trì quyền truy cập vào tài liệu khóa học.

Vì vậy, mặc dù chương trình có nhịp độ tự động, nhưng bạn chuyển qua tài liệu khóa học càng nhanh, thì bạn sẽ càng phải trả ít tiền hơn. Để cho bạn biết chương trình sẽ kéo dài trong bao lâu, Coursera ước tính bạn sẽ mất 7 tháng để hoàn thành tất cả các khóa học nếu bạn dành 2 giờ học mỗi tuần.

Nếu bạn muốn tăng tốc độ của mình lên 6 giờ một tuần, bạn có thể hoàn thành khóa học trong hơn 2 tháng với tổng chi phí là 98 đô la (thay vì 343 đô la).

  • Nhà cung cấp: Coursera
  • Loại: Đào tạo trực tuyến
  • Chi phí: $ 343
  • Thời lượng: 7 tháng
  • Trình độ: Sơ cấp / Trung cấp
  • Chứng nhận: Chứng chỉ Chuyên gia Truyền thông Xã hội Meta

Facebook Ads & Facebook Marketing Mastery (Udemy)

Các khóa học trực tuyến của Udemy

Udemy cung cấp một số lớp đào tạo chuyên sâu về facebook bao gồm khóa học Facebook Ads & Facebook Marketing Mastery do Coursenvy trình bày.

Khóa học được chia thành 12 phần sau:

  • Giới thiệu về Tiếp thị Facebook
  • Trang Facebook
  • Quảng cáo trên Facebook
  • Pixel Facebook và Đối tượng
  • Các loại quảng cáo trên Facebook
  • Tương tác trên Facebook
  • Báo cáo Facebook, Thông tin chi tiết và Tối ưu hóa
  • Tiếp thị truyền thông xã hội
  • Các câu hỏi thường gặp về Facebook
  • Quản lý kinh doanh
  • Cửa hàng trên Facebook

Có tổng cộng 82 bài giảng bao gồm 12 giờ video theo yêu cầu, 38 bài báo và 37 tài nguyên có thể tải xuống.

Dưới đây là một số kỹ năng tiếp thị trên Facebook hữu ích mà bạn có thể học được từ khóa học:

  • Cách kết nối với khán giả mới
  • Cách giảm chi phí quảng cáo trên Facebook của bạn
  • Cách triển khai các chiến lược theo dõi nâng cao
  • Cách kiếm trung bình 0,01 đô la cho mỗi lần tương tác
  • Cách sử dụng các tính năng nâng cao trong Trình quản lý doanh nghiệp

Khóa học có nhịp độ tự động nên bạn có thể hoàn thành theo lịch trình của riêng mình. Bạn cũng có quyền truy cập suốt đời vào tài liệu có thể tỏ ra hữu ích vì các khóa học của Udemy thường cập nhật tài liệu của họ theo thời gian để phù hợp với hoàn cảnh hiện tại.

Sau khi bạn hoàn thành tất cả các tài liệu, bạn sẽ nhận được một chứng chỉ để xác nhận việc bạn hoàn thành khóa học.

Giá cơ bản cho khóa học là $ 84,99. Udemy thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nên nếu bạn đợi đúng thời điểm để đăng ký, bạn có thể nhận được khóa học với giá $ 19,99 (hoặc thấp hơn). Khóa học đi kèm với đảm bảo hoàn tiền trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng với giao dịch mua của mình.

Quảng cáo trên Facebook (LinkedIn Learning)

Khóa học về quảng cáo trên Facebook có sẵn thông qua LinkedIn Learning là một công cụ giáo dục tuyệt vời dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số đang tìm cách mở rộng phạm vi tiếp cận của họ bằng cách sử dụng nền tảng quảng cáo Facebook.

Khóa học được chia thành năm phần:

  • Tổng quan về Quảng cáo Facebook
  • Cách hoạt động của quảng cáo trên Facebook
  • Cách tạo quảng cáo trên Facebook
  • Xem dữ liệu quảng cáo của bạn
  • Thực hiện các phương pháp hay nhất

Có 23 video mà bạn có thể truy cập ở mọi nơi, kể cả trên điện thoại và máy tính bảng. Khóa học có nhịp độ tự động cho phép bạn hoàn thành tài liệu nhanh (hoặc chậm) như bạn muốn.

Một số kỹ năng bạn sẽ học được trong khóa học bao gồm:

  • Cách thiết lập tài khoản quảng cáo
  • Cách nhắm mục tiêu quảng cáo trên Facebook
  • Cách chọn mục tiêu chiến dịch quảng cáo
  • Tinh chỉnh đối tượng của bạn với nhắm mục tiêu theo hành vi
  • Cách tạo báo cáo quảng cáo
  • Cách chọn hình ảnh hiệu quả cho quảng cáo của bạn
  • Cách cải thiện hiệu suất quảng cáo Facebook của bạn

Khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành mà sau đó bạn có thể hiển thị trên hồ sơ LinkedIn của mình để giới thiệu kiến ​​thức chuyên môn của bạn với mạng lưới chuyên nghiệp của bạn.

Để truy cập khóa học, bạn có thể trả chi phí một lần là 29,99 đô la hoặc đăng ký LinkedIn Learning có giá 29,99 đô la mỗi tháng hoặc 19,99 đô la mỗi tháng khi thanh toán hàng năm.

Nếu bạn chưa quen với LinkedIn Learning, bạn sẽ nhận được bản dùng thử miễn phí 1 tháng trước khi đăng ký trả phí của bạn bắt đầu.

  • Nhà cung cấp: LinkedIn Learning
  • Loại: Đào tạo trực tuyến
  • Chi phí: $ 29,99
  • Thời lượng: Tự học theo nhịp độ
  • Trình độ: Người mới bắt đầu
  • Chứng nhận: Chứng nhận Facebook Marketing

Hướng dẫn Thành thạo Quảng cáo Facebook (Skillshare)

Facebook Ads & Facebook Marketing Mastery Guide có sẵn thông qua Skillshare do Coursenvy giảng dạy và tương tự như khóa học cùng tên được cung cấp trên Udemy.

Trong khóa học, chuyên gia quảng cáo Facebook Justin O'Brien đưa ra mọi thứ bạn cần biết để chuyển từ cơ bản đến nâng cao trong Facebook Marketing.

Anh ấy chia nhỏ các chiến lược tiếp thị tương tự mà anh ấy thường sử dụng với khách hàng của mình và cách sắp xếp hợp lý quy trình đăng bài của bạn để bạn có thể quản lý sự hiện diện trên mạng xã hội của mình hiệu quả hơn.

Khóa học được chia thành 48 bài học với hơn 11 giờ nội dung video. Một số chủ đề được đề cập trong bài học bao gồm:

  • Cách tạo quảng cáo Facebook thành công
  • Khi nào sử dụng loại chiến dịch tiếp thị nào
  • Cách tạo phễu bán hàng với quảng cáo Facebook
  • Quảng cáo chuyển đổi nâng cao
  • Đối tượng tùy chỉnh nâng cao
  • Cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook Messenger

Để truy cập khóa học, bạn sẽ cần đăng ký Skillshare Premium. Skillshare Premium có giá $ 19 mỗi tháng hoặc $ 99 mỗi năm khi thanh toán thủ công. Nếu bạn chưa quen với Skillshare, bạn sẽ nhận được bản dùng thử miễn phí 7 ngày khi đăng ký lần đầu.

Khi đăng ký, bạn sẽ có quyền truy cập trọn đời vào các bài giảng của khóa học để tiếp tục học khi tài liệu mới được thêm vào mỗi tháng.

Facebook đã được mở khóa (Neil Patel)

Facebook Unlocked là một khóa đào tạo về Facebook do nhà tiếp thị kỹ thuật số nổi tiếng Neil Patel trình bày.

Nội dung được chia thành hai học phần bao gồm các bài học sau:

  • Thiết lập doanh nghiệp của bạn với Facebook
  • Các loại nội dung và chiến lược
  • Bài đăng không phải trả tiền
  • Phương tiện trả phí
  • Phát triển thương hiệu của bạn

Mỗi bài học có một video với Neil đi qua tài liệu. Ngoài ra còn có một số tài nguyên có thể tải xuống mà bạn có thể sử dụng để cải thiện các nỗ lực tiếp thị trên Facebook của mình.

  • Bảng tính trình điều khiển tác vụ mô tả chi tiết tất cả các quy trình cần thiết để tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trên Facebook của bạn
  • Hướng dẫn phạm vi tiếp cận không phải trả tiền chia nhỏ các bước cần thiết để tiếp cận lượng khán giả lớn hơn bằng các bài đăng không phải trả tiền của bạn
  • Hướng dẫn ngân sách quảng cáo
  • Danh sách kiểm tra quảng cáo để giúp bạn đảm bảo rằng tất cả các chiến dịch của bạn được cấu trúc đúng cách

Khóa học không cung cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành nhưng nó vẫn đáng xem xét nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Facebook marketing.

Ngoài ra, các tài nguyên có thể tải xuống (đặc biệt là bảng tính taskmaster) là một bộ công cụ tuyệt vời có thể đóng vai trò là các mẫu chi tiết để bạn quản lý các nỗ lực tiếp thị của mình một cách dễ dàng hơn.

Quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu (Alison)

Các khóa học trực tuyến miễn phí của Alison

Khóa học Quảng cáo Facebook cho Người mới bắt đầu của Alison được thiết kế cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số chưa có kinh nghiệm tiếp thị Facebook trước đây.

Trong khóa học, bạn sẽ học những kiến ​​thức cơ bản về Facebook bao gồm cách thiết lập một trang và cách bắt đầu và chạy các chiến dịch quảng cáo của bạn một cách chính xác.

Tài liệu được chia thành chín mô-đun: 

  • Giới thiệu khóa học
  • Thông tin quan trọng về quảng cáo trên Facebook
  • Sẵn sàng chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook
  • Chuyển đổi tùy chỉnh
  • Tuân thủ Trang Đích
  • Các loại quảng cáo trên Facebook
  • Xác định đối tượng của bạn
  • Thiết lập Chiến dịch và Khởi chạy Quảng cáo
  • Đánh giá môn học

Các bài học được trình bày dưới dạng video và có tổng cộng khoảng 3 giờ nội dung để bạn xem lại. 

Khóa học diễn ra theo nhịp độ tự động và bạn có thể đặt lời nhắc học tập trên bảng điều khiển khóa học để Alison gửi email nhắc nhở bạn học.

Khi bạn hoàn thành tất cả các tài liệu, bạn sẽ phải vượt qua bài đánh giá trước khi hoàn thành khóa học. 

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ có khả năng mua chứng chỉ để xác nhận thành tích của mình. Chứng chỉ kỹ thuật số mà bạn có thể tải xuống dưới dạng PDF, có giá 21 đô la. Nếu bạn muốn một chứng chỉ in qua đường bưu điện, bạn phải trả $ 29.

Bạn có thể nhận được chiết khấu trên chi phí của chứng chỉ bằng cách đăng ký tài khoản Alison Premium có giá $ 7,99 mỗi tháng.

Bản thân khóa học là miễn phí và bạn có thể làm như vậy với tài khoản Alison miễn phí. Tuy nhiên, có quảng cáo trước mỗi video bài học nếu bạn chỉ có tài khoản miễn phí. Bạn có thể biến mất những thứ này bằng cách đăng ký Alison Premium.

Khóa học Facebook Marketing (HubSpot)

Các khóa học của Học viện Hubspot

Khóa học Facebook Marketing từ HubSpot là một khóa đào tạo Facebook dễ thực hiện dành cho người mới bắt đầu.

Khóa học được chia thành ba bài học:

  • Làm thế nào để phát triển một chiến lược tiếp thị trên Facebook hiệu quả
  • Cách tăng phạm vi tiếp cận Facebook không phải trả tiền của bạn
  • Làm thế nào để tạo ra một chiến lược quảng cáo trên Facebook thành công

Mỗi bài học bao gồm một tập hợp các video với một người hướng dẫn nói qua tài liệu.

Một số chủ đề mà khóa học sẽ đề cập bao gồm:

  • Cách tránh những lỗi quảng cáo Facebook phổ biến
  • Quảng cáo nào bạn nên tạo trước
  • Đo lường sự thành công của nội dung Facebook của bạn với thông tin chi tiết về trang
  • Tăng phạm vi tiếp cận của bạn trên Facebook với nội dung hấp dẫn
  • Hiểu thuật toán Facebook.

Ở cuối mỗi bài học, bạn có thể sử dụng một bài kiểm tra 5 câu hỏi nhanh để đánh giá mức độ hiểu tài liệu của mình.

Để truy cập khóa học, bạn sẽ cần tạo một tài khoản HubSpot miễn phí. Khi bạn đã tạo tài khoản của mình, bạn hoàn thành khóa học miễn phí.

Khóa học không cung cấp chứng chỉ nhưng nó vẫn hữu ích cho những người mới bắt đầu muốn tìm hiểu kiến ​​thức cơ bản về Facebook marketing.

Kết luận

Trên đây là 10 khoá học về facebook ads được xem là đầy đủ và chi tiết nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn được khoá học ưng ý nhất để phục vụ cho công việc kinh doanh online của mình nhé.

Fchat chatbot chúc bạn thành công.

Bài liên quan