Cách xác minh danh tính và nuôi tài khoản quảng cáo facebook

Cách xác minh danh tính và nuôi tài khoản quảng cáo facebook

Chạy quảng cáo facebook bạn sẽ gặp phải rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Nối tiếp chuỗi bài viết giúp các bạn giải vây những rắc rối liên quan, bài này chúng tôi sẽ nói rõ về cách xác minh danh tính và nuôi tài khoản quảng cáo facebook. Cùng tìm hiểu để áp dụng khi bán hàng trên facebook nhé.

Xác minh danh tính tài khoản quảng cáo facebook

Có thể khẳng định 100% anh em chạy quảng cáo Facebook đều đã từng gặp trường hợp phải xác minh danh tính. Bước đầu có thể bạn sẽ hơi bỡ ngỡ nhưng sau vài lần sẽ có kinh nghiệm. Sau đây là một số trường hợp cần xác minh danh tính tài khoản quảng cáo facebook cũng như các cách gỡ rồi.

xác minh danh tính tài khoản quảng cáo facebook

Những trường hợp cần xác minh tài khoản 

Xác minh danh tính là cách để facebook chắc chắn rằng bạn chình là người đang cố đăng nhập vào tài khoản của mình chứ không phải là người khác. Nó cũng là cách để bảo mật tài khoản cho chúng ta.

Vậy trong những trường hợp nào bạn sẽ phải xác minh danh tính? Thông thường facebook sẽ yêu cầu xác minh danh tính nếu bạn hoặc ai đó đang cố đăng nhập vào tài khoản nhiều lần, số lần này vượt quá với quy định. Ngoài ra, khi tạo tài khoản nếu bạn chưa điền đủ hoặc chưa điền đúng thông tin cá nhân cần thiết thì khi chạy add Facebook cũng yêu cầu bạn xác minh danh tính.

Nhiều khi đơn giản khi bạn đăng nhập tài khoản ở một địa chỉ IP hay trình duyệt khác cũng bị yêu cầu xác minh. Hay khi tài khoản bị nghi ngờ giả mạo hoặc nghi ngờ có phần mềm độc hại trên thiết bị đăng nhập cũng bị xác minh.

cách minh danh tính tài khoản quảng cáo facebook

Ngoài ra, một số trường hợp khác như: tài khoản của bạn có vấn đề với các chính sách bảo mật của facebook hay bạn bị báo cáo hoặc bị khóa tài khoản cũng sẽ phải xác minh để lấy lại. Hiện nay, 70% tài khoản bị yêu cầu xác minh danh tính trước khi chạy quảng cáo.

Hiện nay, chính sách của facebook đang ngày càng nghiêm ngặt nên vấn đề xác minh danh tính là chuyện thường gặp. Sau đây là các cách để xác minh tài khoản.

Tham khảo: Cách chạy quảng cáo Facebook đơn giản và hiệu quả nhất 2023.

Các cách xác minh danh tính tài khoản quảng cáo facebook

Với mỗi trường hợp khác nhau facebook sẽ yêu cầu cách xác minh với cac bước và thủ tục khác nhau. Dưới đây là một số cách xác nhận phổ biến:

Khi tài khoản bị khóa từ động

Nguyên nhân có thể là do bạn bị nghi ngờ giả mạo khi không dùng tên thật hoặc hình ảnh không chính chủ. Lấy lại chúng ta làm theo cách sau:

Hoàn thành các bước facebook sẽ kích hoạt tài khoản trong vòng 12-36 tiếng

Xác minh danh tính do bị báo cáo

Nếu bạn bị ai đó báo cáo chưa đủ 13 tuổi tài khoản sẽ bị khóa. Vậy hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập: https://www.facebook.com/help/contact/317389574998690
  • Bước 2: Ghi đúng thông tin về họ tên và năm sinh
  • Bước 3: Ghi thông tin bổ sung: “Tôi cam kết đủ tuổi và đủ điều kiện để sử dụng Facebook.
  • Mong Facebook xem xét và kích hoạt lại để tôi tiếp tục sử dụng tài khoản của mình. Xin cảm ơn!”
  • Bước 4: : Nhập email, số điện thoại đã lên kết

Xác minh do vượt quá số lần đăng nhập

  • Nếu đăng nhập nhiều lần và bị yêu cầu xác minh bạn hãy chụp lại màn hình và vào link : https://www.facebook.com/help/contact/357439354283890
  • Nhập email, số điện thoại và viết thông tin mô tả lỗi cùng với tải ảnh đã chụp

Yêu cầu của bạn sẽ được giải quyết trong 12-36 tháng

Bị báo cáo giả danh người khác hoặc tên giả

Bạn sẽ phải chờ 1 ngày đến 1 tuần

Các cách xác nhận danh tính phổ biến

- Xác nhận bằng số điện thoại: chúng ta đăng nhập vào tài khoản chọn xác nhận danh tính chọn tiếp tục - kiểm tra bảo mật và nhập mã bạn đã nhận ở điện thoại để hoàn thành.

cách xác minh danh tính tài khoản quảng cáo facebook

- Xác nhận danh tính bằng cách phê duyệt đăng nhập với các bước sau: Vào tài khoản facebook chọn xác nhận danh tính và chọn tiếp tục- kiểm tra bảo mật. Bạn chọn xác nhận danh tính quá điện thoại hoặc máy tính. Và thử đăng nhập bằng thiết bị đã chọn.

- Xác nhận danh tính bằng giấy tờ tùy thân: Vào tài khoản facebook chọn xác nhận danh tính và chọn tiếp tục- kiểm tra bảo mật. Bạn chọn xác nhận bằng cách khác sau đó Tải lên giấy tờ tùy thân > Tải hình chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc giấy phép lái xe > Tiếp tục.

Cách xác nhận danh tính với tài khoản cá nhân

Chúng ta hãy làm theo các bước sau:

  • Sử dụng trình duyệt, ip hongkong hoặc brazil. Dùng HMA, VPN, 911 … để fake IP.
  • Đăng nhập vào link: https://business.facebook.com/accountquality nhấn vào nút Via, giao diện xác minh danh tính sẽ hiện lên.
  • Chuẩn bị thông tin cá nhân sau: tên, ngày tháng năm sinh, ảnh chân dung rõ mặt.
  • Dùng photoshop để thay thế phôi gửi. Click dup vào layer, rồi copy paste ảnh, tên, ngày năm sinh vào phôi. Sau đó nhấn lưu ảnh ở dạng PNG.
  • Tải thông tin đã chuẩn bị lên xong và chờ khoảng 30 giây sau đó f5 lại chờ kết quả. Hơn 80% là bạn sẽ thành công.

Xác minh với tài khoản doanh nghiệp

Quy trình thực hiện phức tạp hơn. Bạn cần chuẩn làm theo các bước:

  • Truy cập vào link check điều kiện và nhân nút kháng nghị. Lưu ý bạn cần xác minh tài khoản cá nhân cầm BM xong mới kháng nghị được.
  • Chọn dòng “Tôi nghi ngờ có người khác truy cập trái phép tài khoản của tôi”. Nếu vẫn không nhận được mail thì chọn mục:  Đây có phải Tài Khoản quảng cáo của bạn không, bấm Không và nhập ID tại khoản của mình. Khi nhận được mail, bạn nhập mã được gửi về mail và chọn dòng “Tôi nghi ngờ có người khác truy cập trái phép tài khoản của tôi”
  • Nếu bị từ chối bạn truy cập vào hòm thư case và gửi giấy tờ một lần nữa, nếu vẫn bị thì tiếp tục gửi. Hãy kiên trì gửi vì có khi bạn phải gửi tới 19 lần
  • Tải giấy tờ tùy thân lên và chờ face phản hồi.

Việc xác minh danh tính sẽ khá dễ dàng nếu tài khoản chạy quảng cáo là của bạn. Tuy nhiên, đó là via thì bạn cần kiên trì nhé.

Có thể bạn quan tâm: Top 10 khoá học chạy quảng cáo Facebook - Việc tự học trở nên dễ dnagf hơn.

Nuôi tài khoản quảng cáo facebook

Nuôi tài khoản quảng cáo là công việc bắt buộc để dự phòng trong bối cảnh tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa liên tục như hiện nay. Nhưng nuôi tài khoản cũng cần có quy trình với các bước cụ thể mới hiệu quả.

cách nuôi tài khoản quảng cáo facebook

Cách để có tài khoản

- Bạn có thể mua các nick đã được tạo từ những năm trước

- Đầu tư mua sim để kích hoạt và tạo mail để tại khoản mới

Nhớ lưu lại các thông tin quan trọng khi mua hoặc tạo tài khoản để còn kháng cáo khi cần. Các thông tin đó là: tên nick, uid, sđt, email đăng nhập, ngày tháng năm sinh, avatar.

Nhớ khi tạo tại khoản phải có số điện thoại để xác nhận, có email nhớ là đang hoạt động nhé.

Hình ảnh avatar rõ mặt và nổi bật. Khi đăng bài vì nên dùng các ảnh có góc mặt giống nhau.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các mẫu content Facebook hay nhất để chạy quảng cáo

Cách nuôi tài khoản đơn giản

Với những nick đi mua về thì bạn phải xóa hết các bài viết đã có của họ và thay đổi thông tin cần thiết.

Với nick tự tạo thì chỉ cần điền thông tin và đăng một số bài viết đồng thời kết bạn với những người mình biết sau đó để 1 hoặc 2 tuần mới bắt đầu nuôi.

Bản chất của nuôi nick là tương tác để nó trông giống như một ních thật. Vì thế, chúng ta nên nhớ hạn chế tham gia, spam các nhóm sẽ dễ chị chết. Chúng ta nên tập trung vào phần kết bạn. Với nick cũ thì kết bạn luôn còn nick mới thì khoảng 1 tháng mới nên kết bạn.

Quét ảnh bạn bè thường xuyên nhé nó giúp bạn vượt qua checkpoint hình ảnh. Quét UID đối tượng mục tiêu việc này để chuẩn bị đi kết bạn.

Nhớ mỗi ngày chỉ kết bạn với 1 số người thôi và tham gia vào các group, bình luận gì đó. Hàng ngày có bài đăng vu vơ và nhớ like, comment dạo vào đó. Nên đăng đa dạng các nội dng nhé, có thể là những bài chia sẻ hữu ích hay các bài hài hước…

Bạn cũng đừng quên like các page nổi tiếng rồi comment như người dùng thật. Share 1 vài bài viral lên tường rồi thực hiện comment dạo. Cố tỏ ra mình chỉ mới bắt đầu sử dụng Facebook,

Tốt nhất bạn nên nuôi nick tầm 2 tháng trở lên rồi mới mở tài khoản Bussiness. Tạo page mới và đăng bài đều đặn.

cách nuôi tài khoản quảng cáo facebook

Nếu bạn nuôi nhiều tài khoản cùng lúc hãy kết bạn và đăng, tag bạn bè các nick khác nhau vào. Đăng các video hoặc livestream trực tiếp video. Chúng ta cũng có thể dùng các nick nhắn tin qua lại với nhau. Set các nick làm liên hệ với nhau.

Nói chung bạn không nên vội vàng và cố tỏ ra giống như mình là môt người dùng thật. Hãy làm những việc mà chính bạn làm trên tài khoản thật của mình để tạo sự tin tưởng cho facebook như thế bạn sẽ dễ thành công hơn. Ngoài ra, có nhiều cách nuôi tài khoản tự động hoặc dùng phần mềm. Tuy nhiên với cá nhân người viết vẫn đề cao việt nuôi thủ công hơn.

Có thể bạn quan tâm: Tại sao quảng cáo Facebook không được phê duyệt?

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách xác minh danh tính  nuôi tài khoản quảng cáo Facebook. Mong rằng bạn đã có thêm những kiến thực hữu ích trên con đường chinh phục chạy Ads đỉnh cao. Đừng quên chia sẽ những kinh nghiệm cá nhân cho mọi người cùng tham khảo nhé.

Bài liên quan