Cách tải Facebook về máy tính Pc mới nhất 2022 - Facebook Window

Cách tải Facebook về máy tính Pc mới nhất 2022 - Facebook Window

Facebook hiện đang là mạng xã hội có số lượng người dùng đông đảo nhất thế giới. Không đơn giản chỉ là nơi trò chuyện, kết bạn, mà còn là kênh bán hàng, quảng bá thương hiệu được nhiều cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn. Bạn có thể tải Facebook sử dụng trên điện thoại, máy tính, ipad… đều được. Tuy nhiên để sử dụng bán hàng, quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả nhất chúng tôi khuyên bạn nên tải Facebook trên máy tính, laptop của mình. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải Facebook về máy tính đơn giản, nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Cùng theo dõi để biết cách thực hiện nhé.

cách tải facebook về máy tính

Vài nét về mạng xã hội Facebook

Facebook là một mạng xã hội truy cập miễn phí do công ty Facebook (nay đã đổi tên thành META), Inc điều hành và sở hữu tư nhân. Mạng xã hội này có sức lan tỏa rộng rãi và kết nối người dùng internet trên toàn thế giới với nhau. 

Tại Việt Nam Facebook cũng là ứng dụng - mạng xã hội thịnh hành và nhận được sự chào đón nồng nhiệt của đông đảo người dùng máy tính, điện thoại. Facebook không chỉ phổ biến trong giới trẻ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng mà tất cả mọi từ già đến trẻ đều thích hợp để tham gia.

cách tải facebook về máy tính

Facebook giúp chúng ta kết bạn bè từ khắp mọi nơi trên thế giới, chia sẻ hình ảnh, video, trạng thái cảm xúc, kiến thức học tập, cập nhật tin tức mới hàng ngày. Đồng thời mạng xã hội này cũng giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, bán hàng, phát triển các sản phẩm ứng dụng, trò chơi... và nhiều tính năng khác hỗ trợ cho giải trí, công việc, học tập cực tốt và hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Cách lấy lại tài khoản Facebook bị hack nhanh chóng đơn giản.

Tại sao nên tải Facebook về máy tính?

Với mỗi thiết bị truy cập, Facebook đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Tuy nhiên, khi tải Facebook trên về máy tính về sử dụng bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

  • Đầu tiên việc sử dụng ứng dụng facebook trên máy tính sẽ bảo mật hơn khi sử dụng trực tiếp trên website. 
  • Ứng dụng Facebook cài trên windows giúp mọi người vừa làm việc, vừa học tập mà vẫn có thể thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất trên Facebook cũng như trò chuyện với bạn bè trên màn hình máy tính cực tiện lợi mà không cần thông qua trình duyệt web.
  • Có tính năng thông báo notification trực tiếp trên nền window giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào từ bạn bè và người thân
  • Trên ứng dụng Facebook trên máy tính cũng có đủ mọi tính năng như trên phiên bản web dành cho mọi người như post, comment, like, share và các thiết lập, cài đặt nhanh cho tài khoản của mình.
  • Load dữ liệu nhanh hơn, tốn ít tài nguyên internet và hệ thống hơn, bạn nên dùng thử Facebook trong các cuộc trò chuyện hay chia sẻ thông tin, media fire của mình tới cộng đồng hàng ngày, hàng giờ.
  • Facebook Windows có giao diện đẹp, dễ sử dụng, nó giống như các phần mềm chat hơn là trên bản web chuẩn, bạn có thể xem danh sách bạn bè và trò chuyện thoải mái với nhiều người cùng lúc mà vẫn có thể làm việc khác hay xem phim, nghe nhạc bởi khi có thông báo tới bạn vẫn có thể biết và trả lời nhanh ngay được.
  • Duyệt Facebook trên ứng dụng thường nhanh và nhẹ hơn so với trên web rất nhiều. Các tính năng trên phần mềm cũng được cải tiến và sắp xếp hợp lý giúp người dùng thao tác đơn giản nhất, bạn cũng có thể chọn ngôn ngữ tiếng Việt hay bất kỳ ngôn ngữ của quốc gia nào khác mà Facebook hỗ trợ để cài làm giao diện sử dụng mặc định trên máy tính của mình.
  • Và đến nay qua nhiều bản cập nhật, cải tiến và nâng cấp cho cả giao diện, tính năng thì Facebook ngày càng bổ sung và tăng cường thêm khả năng bảo mật cho ứng dụng của mình. Đồng thời cũng giúp người dùng truy cập an toàn, và bảo vệ tài khoản tốt hơn như hỗ trợ đổi tên không quá 5 lần trong 60 ngày, xác thực bảo vệ 2 lớp, đăng nhập thông qua mã gửi về số điện thoại,... Và nhiều tính năng cao cấp khác giúp đảm bảo an toàn thông tin cá nhân và dữ liệu người dùng trên mạng xã hội này.

Tính năng của Facebook trên máy tính

cách tải facebook về máy tính

Trên máy tính windows bạn có 2 phiên bản Facebook để sử dụng là bản Facebook Web (mở và đăng nhập Facebook trên trình duyệt web) và phiên bản ứng dụng Facebook (phần mềm Facebook cài đặt trên giả lập Android). 

Bạn có thể dùng một trong 2 bản đều được, tuy nhiên với bản cài đặt Facebook sẽ giúp đăng nhập và sử dụng các tài nguyên, dữ liệu và duyệt Facebook nhanh hơn. Đặc biệt, với những máy tính có cấu hình yếu, khi bạn cài Facebook Lite sẽ sử dụng rất ít dữ liệu và băng thông internet, đây cũng là bản đang được ưa thích.

  • Với phần mềm Facebook Windows (Desktop) bạn dễ dàng đăng nhập và sử dụng Facebook nhanh chóng trên máy tính mọi lúc, mọi nơi, tiện lợi và thoải mái hơn trên di động.
  • Dễ dàng đăng nhập, đăng ký tài khoản Facebook nếu muốn.
  • Thoải mái update thông tin cá nhân như ảnh đại diện avatar, ảnh bìa, thay đổi mật khẩu, thiết lập bảo vệ tài khoản với trình bảo mật cao cấp mà Facebook cung cấp.
  • Dễ dàng đăng tài bài viết, trạng thái, file hình ảnh, nhạc, video, phát trực tiếp trên trang cá nhân, Fanpage, Group với mục đích giải trí, hay phục vụ cho công việc như quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp, bán hàng trực tuyến, viết các ứng dụng tích hợp trên Facebook.
  • Cập nhật tin tức, trạng thái và chia sẻ từ bạn bè, người thân yêu cực hữu ích.
  • Update thông tin từ bạn bè, người thân, xem ai đang online hay các hoạt động của họ trên internet.
  • Nhận thông báo thời gian thực khi có ai đó like, share hay comment bài viết của bạn hay gắn thẻ, liên quan tới bạn.
  • Cập nhật bộ sticker, icon và gif đa dạng, nhiều chủ đề với thư viện media hàng ngàn hình vui nhộn, hài hước, yêu thương, đầy cảm xúc được sử dụng cho bài viết và tin nhắn.
  • Nhắn tin ngay trên màn hình Facebook tích hợp sẵn với Messenger mà không cần cài thêm messenger riêng.

Cách tải Facebook PC đơn giản, nhanh chóng

Để tải Facebook về máy tính, bạn thực hiện theo các hướng dẫn sau đây:

Có thể bạn quan tâm: Facebook Creator - Ứng dụng dành cho những người thích chia sẻ video

Cách tải ứng dụng FB về máy tính, laptop đơn giản nhất chỉ với vài thao tác

Chỉ cần 3 bước đơn giản này bạn đã tải và sử dụng thành công facebook trên máy tính của mình. Thật đơn giản phải không nào.

Nếu bạn không tải được hoặc gặp khó khăn với hệ điều hành thì hãy thử 1 trong các cách sau đây nhé :D

Có thể bạn quan tâm: Audience Network là gì? Học kiếm tiền với Facebook Audience Network

Hướng dẫn tải Facebook trên máy tính Win 10, Win 8

Microsoft không ngừng cải tiến, phát triển để đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Với việc tung ra hệ điều hành Windows 10 mới nhất, bạn có thể dễ dàng tải Facebook cho máy tính một cách nhanh chóng nhất. Để có thể tải Facebook PC và cài đặt trên máy tính, bạn sẽ cần thực hiện những bước hướng dẫn cơ bản sau:

Bước 1: Tại giao diện màn hình máy tính, bạn ấn tổ hợp Windows + S hoặc click chuột vào biểu tượng tìm kiếm trên thanh công cụ => gõ từ khóa Store để tiến hành truy cập vào cửa hàng Windows Store của Microsoft.

cách tải facebook về máy tính

Bước 2: Tiếp theo, bạn click chuột chọn Sign In để tiến hành đăng nhập tài khoản Microsoft hoặc địa chỉ email mà bạn đã dùng để đăng ký từ trước.

cách tải facebook về máy tính

Bước 3: Nhập thông tin tài khoản Microsoft của bạn. Sau khi đăng nhập, hãy tìm kiếm ứng dụng Facebook trong Windows Store và chọn kết quả hiển thị.

Bước 4: Nhấn chọn Free để tải Facebook miễn phí về máy. Chờ đợi sau ít phút và nhấn Open để hoàn tất cài Facebook cho máy tính. Bạn tiến hành đăng nhập và sử dụng Facebook như thông thường nhé.

Tương tự, bạn có thể thực hiện các bước như trên để tải Messenger về máy tính để sử dụng nhé.

Cách tải Facebook về máy tính Win 7

Thật lòng mà nói thì 2022 rồi chắc chỉ còn rất ít người sử dụng win 7 phải không. Tuy nhiên Fchat vẫn sẽ giới thiệu đến các bạn đang sử dụng win 7 cách tải fb về máy tính siêu nhanh nha.

Với hệ điều hành Windows 7, máy tính của bạn sẽ không được tích hợp cửa hàng Windows Store. Nếu bạn muốn tải Facebook về máy tính, bạn có thể sử dụng các phần mềm giả lập Android như Bluestacks, Droid4X, Nox Player… 

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách SEO Facebook luôn nằm trên TOP tìm kiếm

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc tất tần tật các thông tin về cách tải Facebook về máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất. Hy vọng với những thông tin chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn.

Bài liên quan