Top 7 cách full 5000 bạn bè trên Facebook nhanh nhất 2022

Top 7 cách full 5000 bạn bè trên Facebook nhanh nhất 2022

Với những ai đang kinh doanh online hiện nay, việc full bạn bè trên Facebook được coi là cách marketing 0 đồng để tiếp thị sản phẩm hay dịch vụ của ban đến mọi người một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bài viết này, Fchat sẽ chia sẻ đến các cách làm full 5000 bạn bè trên facebook  nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

Lợi ích khi có tài khoản Facebook full 5000 bạn bè

Như mọi người đã biết, Facebook hiện đang là kênh tiếp thị online hiệu quả nhất với những người kinh doanh, buôn bán sản phẩm dịch vụ online hiện nay. Khi full số bạn bè trên Facebook sẽ mang đến cho bạn những lợi ích như:

  • Có nhiều người quan tâm, theo dõi và nâng cao cơ hội tiếp cận đến khách hàng tiềm năng cho sản phẩm. 
  • Giúp những bài viết của bạn sẽ nhận được sự quan tâm tương tác cao hơn. Với những người đã follow bạn thì họ sẽ chỉ xem được thông tin bạn để chế độ công khai còn bạn bè sẽ cập nhật được thông tin khi bạn để chế độ bạn bè nữa.
  • Facebook nhiều bạn bè cũng hỗ trợ cho việc tăng like Fanpage qua việc bạn mời bạn bè mình like cho page bạn đang quản lý một cách miễn phí.
  • Tăng like bài viết, bán hàng tốt hơn vì khách hàng sẽ có sự tin tưởng khi nick bạn có nhiều bạn bè (nếu tệp 5k bạn bè của bạn đều là nick thật và có tương tác thì chúc mừng bạn, bạn có thể bán mọi thứ và tiếp cận họ với chi phí 0đ)

Với các lợi ích kể trên thì chắc chắn rằng bạn đã hiểu được lý do tại sao nên tìm cách full bạn bè trên Facebook đúng không nào.

7 hướng dẫn cách làm full bạn bè trên Facebook siêu nhanh

Kết bạn với người quen của khách hàng

Mọi người luôn có xu hướng kết bạn với những người có nhiều bạn chung với mình (kết bạn với bạn của mình trong list bạn bè mà chúng ta đang có). Chính vì vậy, việc kết bạn với người quen của khách hàng cũng là một trong những cách làm full bạn bè trên Facebook hiệu quả bạn không nên bỏ qua.

Đăng tải các nội dung ý nghĩa, hữu ích

cach full ban be tren facebook

Nếu Facebook của bạn đăng tải những thông tin hữu ích, ý nghĩa thì chắc chắn họ sẽ đồng ý kết bạn với bạn nhé.  Những thông tin bạn nên đăng tải có thể kể đến như:

  • Post các câu chuyện về bạn bè, tình bạn, tình cảm gia đình, tình mẫu tử thiêng liêng, con cái, về cuộc sống hằng ngày, những câu trích dẫn về tâm trạng vui, buồn, chuyện tình cảm,…
  • Post các công thức nấu ăn, địa điểm quán ăn, nhà hàng đang hot,…
  • Post các nội dung về xã hội đang hot, được dư luận quan tâm, châm biếm, đả kích, bình luận,…

Bằng event, game mini

Với cách làm này, bạn có thể yêu cầu người dùng Facebook share bài viết vào nhóm + tag bạn bè, người thân… để nhận những món quà của shop mình. Tạo chương trình khuyến mãi, Mini Game tặng Free các món quà giá trị là cách hay nhất để có nhiều người Like, theo dõi và thậm chí là kết bạn với bạn nhiều hơn nhé. 

Xem thêm: UID Facebook là gì? Lợi ích và cách lấy UID Facebook hiệu quả nhất.

Fake nick Hot Girl, Hot Boy

Hầu hết ai cũng muốn kết bạn với những người xinh đẹp, nổi tiếng, bởi vậy bạn hãy chăm chút cho Profile của mình thật chỉn chu về ngoại hình, hình ảnh…hoặc fake một cách có đầu tư.

Đây là cách tăng bạn bè một cách nhanh chóng nhưng bạn cũng cần lưu ý nên sử dụng trong những trường hợp bất khả kháng khi bạn đang cần có tài khoản quá gấp. Bởi cách làm này sẽ không không chuẩn khách hàng tiềm năng và rất dễ bị report giả mạo, có thể bị khóa tài khoản bất cứ lúc nào.

Tham gia vào các nhóm chứa đối tượng khách hàng tiềm năng

cach full ban be tren facebook

Tích cực tham gia, chia sẻ, bình luận vào các nhóm, group chứa các đối tượng khách hàng mục tiêu với sản phẩm bạn đang kinh doanh để thu hút các thành viên trong nhóm tự kết bạn hay theo dõi mình đồng thời tạo thương hiệu cá nhân. 

Hoặc bạn cũng có thể tự kết bạn với các thành viên trong group cũng là cách làm full bạn bè trên Facebook hiệu quả.

Chăm chỉ tương tác bạn bè trong list friend của mình

Đây là cách giúp bạn luôn được nhớ đến, dễ được bạn bè trong list friend nhìn thấy hình ảnh hay thương hiệu, sản phẩm. Hơn thế nữa, khi học tương tác ( bình luận, chia sẻ) bài viết của bạn trên tường Facebook của họ thì bạn bè của họ sẽ nhìn thấy, giúp bài viết của bạn tiếp cận được đến nhiều người xem hơn. 

Nếu bài viết đó chia sẻ những thông tin hữu ích với họ thì chắc hẳn họ sẽ kết bạn với bạn.  Hơn thế nữa, đây cũng là cách giúp bạn tránh bị Facebook tự động xóa bạn bè do lâu không tương tác.

Xem thêm: Học cách kiếm tiền từ Facebook Audience Network.

Tạo ra những nick Facebook phục vụ cho những đối tượng khách hàng riêng biệt

Đây là cách làm hiệu quả để giúp bạn đạt được full chuẩn 5000 khách hàng tiềm năng theo đúng target mà bạn cần. Nghĩa là nếu muốn nhắm đến đối tượng khách hàng nào đó để bán sản phẩm thì bạn nên tạo một tài khoản là chính đối tượng đó.

cach full ban be tren facebook

Ví dụ: Bạn đang kinh doanh các sản phẩm về quần áo, bạn nên tạo tài khoản có profile là một người đam mê, có sở thích làm về quần áo, thời trang. Sau đó, bạn thường xuyên post các bài viết về các sản phẩm đó. Sau đó, bạn tham gia vào các Group về đồ về buôn bán quần áo, thời trang để kết bạn với những khách hàng tiềm năng của mình. 

Xem thêm: Engagement Facebook là gì? Có vai trò gì trong Marketing?

Lời kết

Bài viết trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn đọc những cách làm full 5000 bạn bè trên Facebook hiệu quả nhất hiện nay. Chắc chắn rằng nếu áp dụng theo những cách trên thì list bạn bè của bạn sẽ tăng lên một cách nhanh chóng nhất. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích với bạn.

Bài liên quan