Top 10 cách tăng Like Fanpage Facebook miễn phí bạn không nên bỏ qua

Top 10 cách tăng Like Fanpage Facebook miễn phí bạn không nên bỏ qua

Facebook hiện đang là kênh online giúp quảng bá thương hiệu và kết nối đến khách hàng được nhiều người sử dụng hiện nay. Bạn đang cần tăng like page, tăng tương tác để phát triển Fanpage Facebook của mình nhưng không biết làm như thế nào?

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp và gửi đến bạn những cách tăng like Fanpage Facebook miễn phí nhanh và hiệu quả nhất hiện nay. Cùng Fchat tham khảo để áp dụng cho Fanpage của mình nhé.

Mục đích của việc tăng Like Fanpage Facebook

tăng like fanpage facebook

Tăng like Fanpage Facebook để làm gì? Một Page có lượt like, theo dõi lớn sẽ mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Với việc tăng like Fanpage sẽ mang đến cho bạn những lợi ích như:

- Việc tăng like Fanpage giúp tăng uy tín, mức độ được đề xuất trang khi người dùng Facebook sử dụng công cụ tìm kiếm có từ khóa liên quan Fanpage của bạn.

- Một Fanpage có nhiều lượt Like, được chăm sóc nội dung hấp dẫn chắc chắn Fanpage đó sẽ phát triển một cách bền vững.

- Tăng like Fanpage sẽ giúp thương hiệu/sản phẩm của bạn có sức lan tỏa và phát triển rộng hơn, tiếp cận được tối đa các đối tượng khách hàng tiềm năng.

- Tăng lượng khách hàng truy cập đến với website, từ đo tăng doanh thu bán hàng.

Giúp cho việc kinh doanh dễ dàng hơn nhờ Fanage Facebook. Tham khảo cách tạo Fanpage Tại đây

10 cách tăng Like Page Facebook hiện nay

Tăng like trang Facebook không khó, bạn chỉ cần gõ từ khóa “ Tăng Like Fanpage Facebook” lên các công cụ tìm kiếm là sẽ có hàng ngàn kết quả hiện ra cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên để chọn lựa được những cách tăng like nhanh và đảm bảo an toàn cho Fanpage thì không phải ai cũng biết.

Dưới đây là một số cách tăng like Fanpage bạn có thể tham khảo để áp dụng cho Fanpage của mình như:

Tối ưu thông tin trang Fanpage

Tối ưu thông tin trên Fanpage cũng là một trong những việc bạn cần làm đầu tiên để tăng like cho Fanpage Facebook của mình. Với việc tối ưu này sẽ giúp Fanpage của bạn có thứ hạng cao trong tìm kiếm Google và có nhiều cơ hội tiếp cận, khai thác khách hàng tiềm năng hơn. Bạn có thể tối ưu thông tin Fanpage bằng cách:

tăng like fanpage facebook

- Lựa chọn tên hay, ý nghĩa cho Fanpage. Lưu ý những cái tên đó phải liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp để có thể nhanh chóng tiếp cận đúng phân khúc khách hàng tiềm năng trên thị trường Facebook.

- Tạo Fanpage có chứa URL ảo, chứa từ khóa phản ánh 1 khía cạnh nào đó của sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

- Điền đầy đủ các thông tin về số điện thoại, địa chỉ để tạo sự tin cậy cho Page.

- Khuyến khích sử dụng từ khóa trong Fanpage đặt các backlink của Fanpage trên website, blog để tăng cường hiển thị trên trang tìm kiếm Google từ đó thu hút được nhiều người Like Page hơn.

Chia sẻ Fanpage lên trang cá nhân và các hội nhóm

Sau khi tối ưu thông tin trang Fanpage của mình, một trong những cách đơn giản nhất để tăng mức độ hiển thị và lượt like chính là chia sẻ bài đăng đó trên trang cá nhân và các hội nhóm bạn đã tham gia. Thông qua cách làm này sẽ giúp Fanpage của bạn hiển thị bài đăng tới nhiều người hâm mộ một cách tự nhiên nhất.

Số lượng bạn bè càng lớn thì khả năng hiển thị của bài đăng càng cao. Đồng thời bạn hãy mời tất cả bạn bè thích trang của mình để tăng độ nhận diện thương hiệu nhé.

Xây dựng chiến lược nội dung bài viết thu hút

tăng like fanpage facebookMột trong những yếu tố giúp Fanpage của bạn thu hút được đông đảo người quan tâm, like Page chính là việc bạn xây dựng được cho mình được một chiến lược nội dung chi tiết, thu hút và hiệu quả. Nội dung bài viết nên:

  • Chia sẻ những mẹo vặt, tips hay trong cuộc sống, ảnh /video hài hước, những danh ngôn truyền tải những thông điệp đầy ý nghĩa…
  • Chia sẻ những nội dung mà đối tượng khách hàng của bạn quan tâm.
  • Sử dụng hashtag vào bài viết để tăng thứ hạng tìm kiếm.
  • Gắn logo thương hiệu vào ảnh/video.
  • Các bài đăng nên sử dụng icon facebook phù hợp để truyền tải nội dung, thu hút người đọc

Bạn cũng cần lưu ý rằng nội dung bài đăng phải liên quan tới doanh nghiệp/thông điệp bạn muốn truyền tải và phù hợp với đối tượng khách hàng trọng tâm. Nếu sử dụng content từ bên thứ ba, hãy nhớ trích dẫn nguồn để tránh vi phạm bản quyền nhé.

Sử dụng hình ảnh, video để tăng Like

Hình ảnh, video là một trong những yếu tố giúp thu hút lượt tương tác và là cách tăng like Fanpage trên Facebook đơn giản và được nhiều người biết đến nhất. Bạn có thể tạo ra các viral video, hình ảnh đơn giản bằng cách sử dụng chính sản phẩm mà mình đang bán, sáng tạo nội dung bài đăng để thu hút mọi người.

Các công cụ có thể giúp bạn tạo ra những viral video, hình ảnh long lanh, sắc nét nhất như: Adobe Premiere, Photoshop, Canva, Snap…

Mời bạn bè thích trang Fanpage

 tăng like fanpage facebook

Trên Fanpage Facebook hiện có tích hợp tính năng mời bạn bè thích trang Fanpage và bạn có thể tận dụng nó để tăng lượt like cho Fanpage của mình cũng rất hiệu quả nhé. Thêm nữa, bạn cũng có thể nhờ bạn bè của mình gửi lời mời thích trang Fanpage đến list bạn bè của họ. Việc này không những sẽ giúp bạn thu hút lượt like page với cấp số nhân mà còn đảm bảo tính an toàn cho Fanpage của mình.

Quảng bá Fanpage Facebook qua các kênh Social Media

Đây là cách thường thấy của các doanh nghiệp, cửa hàng… khi muốn thúc đẩy lượt like trên Fanpage Facebook. Bạn có thể quảng bá Fanpage Facebook trên các nền tảng mạng xã hội khác như Instagram, Twitters, Zalo… Đây đều là những mạng xã hội được đông đảo người dùng quan tâm và dành nhiều thời gian sử dụng hằng ngày.

Tổ chức minigame để tăng like Fanpage Facebook

Tổ chức các minigame trên Fanpage Facebook là cách hữu hiệu để có được sự phấn khích của khách hàng và thu hút hàng loạt người dùng mới like Fanpage tham gia. Sự hấp dẫn của giải thưởng sẽ làm cho họ sẵn sàng Like trang Fanpage của bạn ngay lập tức.

Giải thưởng cho các minigame đó không cần quá cầu kỳ, có thể là những voucher giảm giá, các sản phẩm bạn đang bán hoặc đưa ra các chương trình khuyến mãi độc quyền… Ngoài để tăng like, đây cũng được coi là cách để bạn tri ân đối với các khách hàng trung thành trên Fanpage và giữ chân họ.

Tổ chức minigame vô cùng đơn giản với chatbot, xem tại hướng dẫn: https://fchat.vn/help/lucky-spin

Chạy Facebook Ads (Có trả phí)

Đây là cách làm được nhiều người kinh doanh online trên Facebook lựa chọn vì nó đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng. Khi tạo quảng cáo, trong phần thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn chọn mục tương tác nhằm thu hút, kêu gọi khách hàng hành động bằng cách like, follow Fanpage Facebook của mình.

tăng like fanpage facebook

Tuy nhiên, nếu sử dụng cách làm này, bạn sẽ phải mất một khoản chi phí để chạy quảng cáo nhé. Nhưng bù lại, ưu điểm của việc chạy Facebook Ads là đúng target và chạy hiển thị nên giá khá rẻ.

Kết hợp với các influencers để tăng Like

Việc hợp tác với những người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng sẽ giúp doanh nghiệp, cửa hàng của bạn tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng trong thị trường ngách, vốn hâm mộ và chịu nhiều sự tác động từ influencers.

Để có được lượng Like Fanpage tốt nhất, bạn cần phải xác định đúng influencer có thể tác động chính xác tới nhóm khách hàng mục tiêu doanh nghiệp đang nhắm tới.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách SEO Facebook luôn nằm trong TOP tìm kiếm.

Nhúng bài viết trên trang web hoặc blog

Sao chép và dán mã cho một trong những bài đăng trên Fanpage Facebook có lượt tương tác cao vào phần phụ trợ của trang web hoặc blog. Thông qua cách làm này sẽ giúp người dùng truy cập vào trang web thấy các bài đăng đó và dễ dàng thích trang Fanpage của bạn.

Sử dụng tools fchat như: download video, icon fb, đổi font chữ, tạo mã qr...tất cả có tại: https://fchat.vn/tools

Hiện tại có rất nhiều cách giúp tăng Like Fanpage Facebook hiệu quả mà không cần phải trả bất kỳ khoản phí nào. Chỉ cần vài thao tác tối ưu, chỉnh sửa, thêm thông tin… là bạn đã có thể thu hút hàng ngàn lượt like về cho Fanpage của mình. Hy vọng thông qua bài viết trên đây bạn sẽ lựa chọn được cho mình những cách tăng like phù hợp nhất.

Bài liên quan