CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHATBOT HÀNG ĐẦU 

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CHATBOT HÀNG ĐẦU 

Chatbot đã trở thành công cụ “đắc lực” giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Công ty Cổ phần công nghệ chatbot Việt Nam SaleMall mang đến giải pháp chatbot Fchat, hỗ trợ bán hàng tự động và chăm sóc khách hàng trên đa nền tảng, từ đó tiết kiệm chi phí quảng cáo và gia tăng doanh thu, lợi nhuận. Bài viết dưới đây sẽ giúp Quý doanh nghiệp hiểu rõ hơn về công ty cũng như phần mềm thông minh này! 

Chatbot là gì? Lĩnh vực kinh doanh nào nên dùng chatbot? 

Chatbot là một phần mềm thông minh có thể tương tác với con người thông qua các cuộc trò chuyện. Chúng có khả năng trả lời tin nhắn 24/7, chăm sóc hàng loạt khách hàng cùng lúc mà không sợ bị gián đoạn.

Phần mềm chatbot có thể được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, bao gồm hỗ trợ khách hàng, tư vấn sản phẩm, thực hiện việc lên đơn và quản lý đơn hàng, giải đáp mọi thắc mắc và phản hồi của khách hàng thông qua từ khóa hoặc kịch bản chatbot,...

Trong thời đại công nghệ số, chatbot đã trở thành công cụ hữu ích giúp cải thiện hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp. Bất cứ lĩnh vực kinh doanh nào cũng có thể ứng dụng chatbot, đặc biệt là các ngành như: Nha khoa, Nội thất, Spa - làm đẹp, Nhà hàng, Giày dép, Tư vấn bán hàng, Tuyển dụng nhân sự, Trà sữa - Cafe, Thời trang,...

Phần mềm Chatbot

Phần mềm chatbot

Công ty Cổ phần công nghệ Chatbot SaleMall

Công ty Cổ phần công nghệ Chatbot SaleMall được thành lập vào năm 2018, là thành viên của iNET Group - 1 group có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, sở hữu hệ sinh thái đa dạng như Tên Miền, Hosting, Đào tạo trực tuyến, Website,...

SaleMall được sáng lập với mục tiêu sinh ra để phục vụ cho các doanh nghiệp bán hàng online và bán hàng đa kênh hiệu quả. Cho tới nay, công ty đã phục vụ hơn 170,000 ngàn khách hàng, đồng thời mỗi tháng đều tăng đều đặn từ 10,000-12,000 khách hàng. 

Hiện tại, SaleMall đã tạo ra một hệ sinh thái đa nhiệm với nhiều phần mềm nổi tiếng như: Fchat, Salekit.io, Salekit.com, Checkout.vn, SaleMall Academy,Logistics,...Trong đó, phần mềm Fchat vẫn là một trong những phần mềm thu hút lượt người dùng đông đảo, đặc biệt phù hợp với những người làm kinh doanh, người bán hàng trên Internet.

Công ty Cổ phần công nghệ chatbot Việt Nam SaleMall

Công ty Cổ phần công nghệ chatbot Việt Nam SaleMall

Tính năng nổi bật của Chatbot AI Fchat 

Fchat là một phần mềm chatbot miễn phí với nền tảng trí thông minh nhân tạo, hoạt động tự động và có khả năng giao tiếp thông qua App, Website, Mạng xã hội. Người dùng sẽ tương tác với Bot bằng cách chat trực tiếp hoặc lựa chọn các nút bấm trong luồng thao tác. Bot sẽ xử lý và hoàn thành nhiệm vụ một cách tự động. Fchat mang đến hàng loạt các tính năng vượt trội như sau:

Tạo kịch bản chatbot

Fchat cung cấp hàng loạt các mẫu kịch bản chatbot tiếng Việt để doanh nghiệp tham khảo với đa dạng các ngành nghề kinh doanh. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng download mẫu kịch bản mà mình muốn rồi chỉnh sửa sao cho phù hợp với doanh nghiệp. 

Gần đây, chat GPT đã ra mắt và trở thành một “con AI” có khả năng tạo ra những cuộc trò chuyện tự động, đồng thời giải đáp câu hỏi từ nhiều chủ đề và lĩnh vực khác nhau. Nắm bắt xu thế này, Fchat cũng đã cho phép người dùng tích hợp công cụ này vào kịch bản chatbot, hỗ trợ doanh nghiệp CSKH hiệu quả. 

Fchat cung cấp kịch bản chatbot mẫu

Fchat cung cấp kịch bản chatbot mẫu 

Xem thêm: 19 kịch bản chatbot mẫu chuyên nghiệp nhất hiện nay 

Livechat

Bên cạnh đó, Fchat còn hỗ trợ tính năng Livechat để doanh nghiệp thuận tiện quản lý hội thoại với khách hàng. Tất cả các tin nhắn cũng như comment từ các page đang kết nối với Fchat đều được tổng hợp một cách có hệ thống tại Fchat. Người dùng cũng có thể phân loại hội thoại như: đã xử lý, spam, khách hàng tiềm năng, đã mua hàng, không nghe máy,...; đồng thời đánh dấu trạng thái hội thoại để quản lý. Tính năng này cũng cho phép người dùng chat cùng lúc với 4 khách hàng, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức. 

Thiết lập tin nhắn trả lời nhanh

Với tính năng Quick Reply, doanh nghiệp có thể thiết lập các tùy chọn trả lời sẵn, để khi khách hàng inbox đến thì bạn có thể nhấp vào các lựa chọn thay vì phải gõ văn bản. Điều này sẽ giúp tối ưu thời gian cho doanh nghiệp cũng như khách hàng. 

Tạo lịch nhắc hẹn tự động 

Đối với những khách hàng muốn đặt lịch hẹn, doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm Fchat để tạo form đặt hẹn. Tại mục Sequence Booking Reminder, bạn dễ dàng thiết lập tin nhắn để nhắc khách về lịch hẹn. 

Tạo và gửi mã coupon cho khách hàng 

Để hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt nhất, Fchat cho ra mắt tính năng gửi mã kích hoạt (mã coupon, mã khóa học,...) cho khách hàng. Khi khách hàng đã sở hữu mã coupon, hệ thống của Fchat sẽ tự động cập nhật danh sách các khách hàng đã nhận và ngày cấp mã.

Tạo thẻ VIP cho khách hàng trung thành

Đối với những khách hàng trung thành, việc tạo thẻ VIP sẽ khuyến khích họ gắn bó và duy trì mối quan hệ thân thiết với doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, Fchat cũng cung cấp tính năng tạo thẻ VIP chứa tên và avatar của khách hàng. Tính năng này cũng được ứng dụng để làm voucher giảm giá, tạo vé tham dự sự kiện,...

Tính năng tạo thẻ VIP của Fchat

Tính năng tạo thẻ VIP của Fchat

Gửi thông báo hàng loạt cho khách 

Một trong những tính năng độc đáo nhất của Fchat mà không phải phần mềm chatbot nào cũng có là tính năng N - Time Notification. Nó cho phép người dùng gửi thông báo cho khách hàng theo tần suất cố định, ví dụ như hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng…Đặc biệt, đối với một số trang đang bị cảnh báo hay bị chặn theo thẻ tin nhắn vẫn có thể dùng tính năng này để gửi tin. 

Gắn tag phân loại và quản lý khách hàng

Việc phân loại khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp dễ quản lý và có kế hoạch chăm sóc khách hàng phù hợp. Tuy nhiên, khi phải phân loại từng khách hàng sẽ mất rất nhiều thời gian, chưa kể có những sai sót không đáng có. Vì thế, doanh nghiệp nên sử dụng Fchat để gắn tag khách hàng hàng loạt, giảm thiểu thời gian thao tác, tăng độ chính xác so với thao tác thủ công. 

Chuỗi tin nhắn chăm sóc khách hàng tự động

Từ tính năng phân loại khách hàng, Fchat cung cấp thêm tính năng Sequence để doanh nghiệp có thể gửi chuỗi tin nhắn tới nhóm khách hàng thích hợp. Mặt khác, người dùng cũng có thể thiết lập thời gian cho các chuỗi tin nhắn này để tối ưu quá trình chăm sóc khách hàng.

Viral 

Để thu hút nhiều khách hàng, doanh nghiệp không thể bỏ qua tính năng tạo kịch bản viral trên Fchat. Tính năng này cho phép người dùng tạo ra các chương trình minigame như quay số trúng thưởng, vòng quay may mắn, thi quiz trắc nghiệm,...từ đó thúc đẩy tương tác và mở rộng tệp khách hàng. 

Tạo minigame quay số đơn giản với Fchat

Tạo minigame quay số đơn giản với Fchat

Thiết lập tính năng Affiliate 

Tiếp thị liên kết hiện đang là xu hướng kinh doanh tiềm năng trong thời gian gần đây. Đây là một cách hữu ích để doanh nghiệp tiếp cận thêm nhiều khách hàng mà không mất nhiều chi phí quảng cáo và tiếp thị. Với Fchat, doanh nghiệp có thể xây dựng được hệ thống Affiliate rộng lớn, đồng thời quản lý số lượng cộng tác viên, số lượng sản phẩm và mức hoa hồng của từng cộng tác viên trong hệ thống. 

Kết nối Fchat với các page và nhiều nền tảng khác 

Fchat có khả năng kết nối với nhiều trang khác nhau như Fanpage, Zalo Page, Website, Telegram, Wordpress,...Qua đó, phần mềm tổng hợp và cập nhất tất cả các inbox và comment từ tất cả các page được kết nối với Fchat. Điều này cho phép doanh nghiệp quản lý các page một cách có hệ thống, nhanh chóng và tiện lợi. 

Tích hợp CRM 

Nhờ vào tính năng tích hợp CRM, người dùng nhanh chóng kết nối và đồng bộ Fchat với các nền tảng khác như Zapier, Google Sheet, KiotViet, Hubspot, Getfly CRM, PushSale, GetResponse,...Ngoài ra, bạn cũng có thể đồng bộ khách hàng có số điện thoại/email sang CRM để chăm sóc khách hàng đa kênh, đa nền tảng…

Fchat kết nối với đa nền tảng

Fchat kết nối với đa nền tảng 

Một số doanh nghiệp áp dụng thành công phần mềm chatbot Fchat 

Với những tính năng ưu việt trên, không có gì khó hiểu khi Fchat đã trở thành công cụ hỗ trợ bán hàng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Một số đối tác lớn của Fchat có thể kể đến như KidsPlaza, Yody, Unica, Vua Nệm, Tuần Châu Group, BeautyS, GOSU, Biluxury, Laban Tour,...

Có thể thấy, Fchat đã góp mặt trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, từ spa - thẩm mỹ cho đến thời trang, du lịch,...Các doanh nghiệp trên đã áp dụng thành công Fchat để tạo kịch bản chatbot tự động, quản lý khách hàng và xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Qua đó, tình hình kinh doanh của họ đã được cải thiện và có nhiều tín hiệu tích cực. Số lượng khách hàng của doanh nghiệp không ngừng tăng lên, kéo theo đó là sự gia tăng từ doanh thu và lợi nhuận. 

Chatbot Fchat

Tóm lại, công ty Cổ phần công nghệ Chatbot Việt Nam SaleMall đã cho ra mắt phần mềm chatbot Fchat - một công cụ giúp tối ưu quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Sở hữu vô vàn tính năng nổi bật, Fchat là phần mềm mà các doanh nghiệp kinh doanh trong thời đại số không thể bỏ qua. 

Bài liên quan