TOP 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo bán hàng thông minh

TOP 5 phần mềm quản lý tin nhắn Zalo bán hàng thông minh

Ngày nay phần mềm quản lý tin nhắn Zalo là công cụ không thể thiếu dành cho những chủ shop/ doanh nghiệp, những người kinh doanh online. Kéo theo các hoạt động kinh doanh trên Facebook, Website đang dần kém hiệu quả thì Zalo đang dần thu hút người mua hàng Việt hơn. Và để đón đầu xu hướng này, thu hút các khách hàng trong nước thì các chủ shop cần đầu tư vào các phần mềm cho phép quản lý nhiều tài khoản, tin nhắn Zalo bán hàng. Vậy thì hãy cùng Fchat tham khảo 5 phần mềm chatbot hữu ích dưới đây nhé!

Fchat - Phần mềm quản lý tin nhắn bán hàng tự động, thông minh

Fchat là phần mềm phần mềm quản lý tin nhắn zalo đang được nhiều doanh nghiệp và chủ shop dùng nhiều nhất ở hiện tại. Với công nghệ AI cùng bộ xử lý ngôn ngữ tự nhiên, con chatbot này giống như một trợ lý ảo hỗ trợ người dùng xử lý hầu hết hoạt động tư vấn, bán hàng. Từ khi mới ra mắt, Fchat đã thu hút hơn 100.000 người dùng Việt. Chính điều này đã khiến Fchat trở thành công cụ không thể thiếu cho các chủ shop/ doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh online.

fchat

Các tính năng nổi bật của Fchat:

+ Có thể kết nối Zalo Page: 

Fchat có thể hỗ trợ chủ shop nhắn tin và bán hàng tự động bằng cách kết nối với Zalo Page. Điều này cho phép phần mềm quản lý một hoặc nhiều tài khoản Zalo Page. Do đó người dùng có thể trực tiếp theo dõi, nhắn tin và phản hồi lại mọi tin nhắn của khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu cách kết nối Fchat với Zalo Page trong phần hướng dẫn.

+ Cài đặt menu tin nhắn:

Sau khi kết nối với Zalo Page, Fchat cho phép người dùng tạo một menu tin nhắn bao gồm những vấn đề khách hàng quan tâm như dịch vụ, giá cả, thông tin sản phẩm,.... Khi khách hàng click vào menu, chatbot sẽ tự động giải đáp câu hỏi của khách hàng theo kịch bản soạn sẵn. Ngoài ra, mỗi tài khoản Fchat miễn phí có thể cài đặt tối đa 20 menu tin nhắn. Tìm hiểu thêm về tính năng cài đặt menu tin nhắn.

+ Nhiều tính năng mở rộng:

Một trong lý do khiến Fchat trở thành phần mềm quản lý tin nhắn zalo hàng đầu Việt Nam chính là những tính năng mở rộng như livechat, xây dựng kịch bản mini game, tin nhắn nâng cao,... Trong đó mục tin nhắn nâng cao cho phép chủ shop đặt lịch hẹn cho khách hàng, khi đến ngày hẹn, chatbot sẽ tự động nhắc nhở khách. Tính năng này cũng thường được dùng để chủ shop soạn sẵn các kịch bản chúc sinh nhật, mùng 8/3,....

+ Kết hợp chatbot xây dựng kịch bản trả lời tin nhắn tự động: 

Fchat được tích hợp chatbot với trí tuệ nhân tạo (AI) có khả năng trả lời tin nhắn khách hàng tự động. Đây là tính năng vô cùng quan trọng giúp các chủ shop thu hút các khách hàng tiềm năng và gia tăng doanh số. Để làm được điều này, bạn cần cài đặt chatbot theo hướng dẫn.

+ Hỗ trợ theo dõi đơn hàng:

Một tính năng thông minh mà Fchat cung cấp đó là theo dõi thông tin đơn hàng và cập nhật tự động tình hình vận chuyển cho khách hàng. Ngoài ra, chủ shop có thể truy xuất thông tin nhằm nhận diện khách hàng có độ uy tín cao, tránh bị bùng hàng.

Trên đây là những lợi thế mạnh nhất của Fchat so với các phần mềm quản lý tin nhắn zalo khác. Ngoài ra, Fchat còn hỗ trợ quản lý đa kênh: website, fanpage, google, lazada, zalo OA, telegram… giúp chủ shop/ doanh nghiệp đồng bộ hệ thống bán hàng trên đa nền tảng.

Ninja Zalo

Không kém cạnh Fchat, Ninja Zalo là phần mềm quản lý tin nhắn zalo đang trên đà phát triển với hàng ngàn người sử dụng. Phần mềm được thiết kế dành riêng cho việc quản lý Zalo – nền tảng mạng xã hội thuần Việt. Vì vậy, cách sử dụng tương đối dễ dàng và khả năng phản hồi tin nhắn của khách hàng cũng hiệu quả hơn nhiều phần mềm khác.

phần mềm quản lý tin nhắn zalo

Ninja Zalo có một số tính năng sau: 

+ Giúp chủ shop quản lý nhiều tài khoản Zalo OA và Zalo Page cùng lúc, không cần phải đổi tài khoản nhiều lần.

+ Tự động đăng bài bán hàng theo lịch trình được người dùng cài đặt.

+ Tự động trả lời tin nhắn của khách hàng thông qua việc tạo những tin nhắn mẫu.

+ Đồng bộ danh bạ với tài khoản Zalo của khách hàng, hỗ trợ kết bạn nhanh chóng.

+ Thiết lập phân quyền cho từng nhân viên để nhanh chóng chăm sóc cho từng khách hàng hiệu quả.

Digi Touch

Đứng thứ 3 trong các phần mềm quản lý tin nhắn Zalo, Digi Touch cũng được một lượng lớn người bán hàng online sử dụng. Phần mềm được tích hợp chatbot cùng những tính năng thông minh nhằm tối đa hóa hiệu quả chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo. 

phần mềm quản lý tin nhắn zalo

Các tính năng nổi bật của Digi Touch gồm có: 

+ Hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản Zalo Official và Zalo Page cùng lúc trên ứng dụng Digi Touch.

+ Kết nối với hệ thống CRM và E-Commerce nhằm chăm sóc khách hàng liền mạch, không bị gián đoạn.

+ Tự động nhắn tin và đăng bài dựa trên các tin nhắn mẫu.

+ Hỗ trợ phân loại khách hàng, giúp chủ shop tạo tin nhắn mẫu theo từng chiến dịch, nhắm trúng khách hàng phù hợp.

KiotViet

Một phần mềm không thể không đề cập đến trong bài viết này đó là phần mềm KiotViet. Đây là phần mềm hỗ trợ bán hàng thông dụng nhất trên thị trường kinh doanh online. Phần mềm có giao diện thân thiện, dễ dùng và hoàn toàn miễn phí với mọi người.

phần mềm quản lý tin nhắn zalo

KiotViet cũng sở hữu nhiều tính năng như: 

+ Tự động nhắn tin cho khách hàng với 3 loại tin nhắn chính: tin nhắn chúc mừng, xác nhận mua hàng và xác nhận đơn hàng.

+ Tự động phân loại nhóm khách hàng dựa trên lịch sử tin nhắn.

+ Giúp khách hàng dễ dàng truy vấn điểm tích lũy khi mua hàng tại shop mà chủ kinh doanh thiết lập trên Zalo.

+ Hỗ trợ thu thập thông tin từ nhiều khách hàng, giúp chủ shop nắm được xu hướng khách hàng, dễ dàng chốt đơn hơn.

Chat.nhanh.vn

Phần mềm cuối cùng trong bài viết chính là Chat.nhanh.vn – một phần mềm quản lý tin nhắn Zalo được cải tiến từ phần mềm gốc Vpage. Do những cải tiến mới, phần mềm giờ đây không chỉ đáp ứng những tác vụ cơ bản mà còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho các chủ shop. 

phần mềm quản lý tin nhắn zalo

Một số tính năng chính của Chat.nhanh.vn: 

+ Quản lý các tin nhắn, bình luận từ nhiều trang Zalo Page khác nhau trong cùng lúc.

+ Tự động ẩn những bình luận đối chứa thông tin cá nhân của khách hàng như số điện thoại, email,... nhằm tránh bị đối thủ cùng ngành lấy cắp thông tin khách hàng.

+ Hỗ trợ thiết lập hàng loạt tin nhắn mẫu và thư viện ảnh mẫu một cách dễ dàng. 

+ Hỗ trợ quản lý đơn hàng và khách hàng để tránh xảy ra tình trạng bị sót đơn hoặc sót tin nhắn chưa trả lời khách hàng. 

+ Thống kê chi tiết, báo cáo cụ thể số lượng khách hàng đã thích, bình luận và nhắn tin trên Zalo Page theo từng ngày, tuần, tháng.

Video review chăm sóc khách hàng và bán hàng tự động bằng Fchat

Hãy xem video dưới đây để hình dung rõ hơn về quá trình sử dụng Fchat chăm sóc khách hàng và bán hàng tự động nhé:

Bài viết trên đây đã tổng hợp 5 phần mềm quản lý tin nhắn zalo hữu ích mà mọi chủ shop/ kinh doanh đã và đang sử dụng. Để tìm hiểu kỹ hơn về cách dùng và hiệu quả tăng doanh số thực tế khi ứng dụng những phần mềm trên vào kinh doanh online, các bạn hãy liên hệ Hotline 089 898 6008 hoặc gửi email cskh@fchat.vn để Fchat giải đáp nhé!

Bài liên quan