Dịch vụ marketing là gì? 10 dịch vụ marketing hot nhất 2023

Dịch vụ marketing là gì? 10 dịch vụ marketing hot nhất 2023

Dịch vụ marketing thuê ngoài là giải pháp tiết kiệm và hiệu quả để quảng bá cũng như phát triển thương hiệu/sản phẩm của doanh nghiệp. Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, chưa có đội ngũ marketing chuyên nghiệp, nhu cầu tìm kiếm dịch vụ marketing lại càng cao. Vậy dịch vụ marketing bao gồm những gì? Nên chọn dịch vụ marketing nào để cải thiện tình hình kinh doanh của công ty? Hãy cùng Fchat tìm hiểu về loại hình dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé! 

Giới thiệu dịch vụ marketing là gì? 

Khi nhu cầu xây dựng phòng marketing từ các công ty, doanh nghiệp nhỏ gia tăng thì một loại hình dịch vụ đã ra đời để cung cấp cho họ – dịch vụ marketing. Về cơ bản, đây là dịch vụ cho phép các doanh nghiệp thuê đội ngũ marketing bên ngoài để quảng bá cho thương hiệu & sản phẩm được nhiều người biết đến. Công ty cung cấp dịch vụ này thường là các Agency, các công ty quảng cáo.

Với một dịch vụ marketing hiệu quả, doanh nghiệp có thể đạt được hiệu quả truyền thông, từ đó tăng tỷ lệ khách hàng tiếp cận và tỷ lệ chuyển đổi. Tuy nhiên, kết quả chỉ khả thi khi quá trình nghiên cứu thị trường, sản phẩm hay khách hàng mục tiêu được thực hiện bài bản, kỹ càng. Vì thế hãy lựa chọn dịch vụ marketing từ các Agency có tiếng và uy tín lâu năm.

Dịch vụ marketing đơn giản là thuê một đội ngũ marketing từ bên ngoài

Dịch vụ marketing đơn giản là thuê một đội ngũ marketing từ bên ngoài 

Dịch vụ marketing có những bản chất quan trọng nào?

Dịch vụ marketing tương đối khác biệt so với các sản phẩm/dịch vụ thường thấy trên thị trường. Trong đó, có 4 bản chất quan trọng tạo nên loại hình dịch vụ này.

2.1. Dịch vụ marketing không thể trưng bày giống sản phẩm

Vì là một loại hình dịch vụ nên dịch vụ marketing không thể được nhìn thấy và sờ, nắm như sản phẩm. Nó cũng không thể có hình ảnh kết quả thực tế như dịch vụ cắt tóc, chăm sóc da,... Tuy nhiên, hiệu quả của dịch vụ marketing lại có thể được đo lường thông qua các số liệu thống kê của doanh nghiệp trước và sau khi sử dụng dịch vụ. Vì thế, cần hỏi rõ các case study đã giải quyết từ các Agency trước khi quyết định sử dụng dịch vụ của họ.

2.2. Nhân viên cung cấp dịch vụ là yếu tố quan trọng 

Doanh nghiệp bạn có truyền thông, tiếp thị hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào nhân viên cung cấp dịch vụ marketing. Họ là những người trực tiếp khảo sát thị trường, nghiên cứu sản phẩm & khách hàng của bạn rồi lên chiến lược và thực hiện chiến dịch marketing. Doanh thu & độ nhận diện thương hiệu có cải thiện hay không phụ thuộc rất lớn vào khả năng của người làm marketing. 

2.3. Chiến lược giá trong dịch vụ marketing

Các Agency thường cung cấp dịch vụ marketing với mức giá từ thấp – trung bình cho tới cao. Điều này thường phụ thuộc vào công việc marketing dịch vụ/sản phẩm nào, cũng như tình hình hiện tại ra sao, yêu cầu doanh nghiệp đề ra như thế nào…

Mỗi phân khúc giá sẽ bao gồm những gói khác nhau. Ví dụ, ở mức giá khoảng 7 – 8 triệu/tháng, các Agency sẽ cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ nghiên cứu thị trường, tối ưu website và fanpage chuẩn SEO. Trong khi đó, ở mức giá 14 triệu trở lên doanh nghiệp sẽ nhận được hỗ trợ thêm về google ads, facebook ads, landing page hay kinh doanh trên sàn thương mại điện tử như shopee, lazada,...

2.4. Quy trình xây dựng dịch vụ marketing 

Về cơ bản, khi đăng ký dịch vụ marketing của các Agency, doanh nghiệp sẽ được lo từ A – Z. Nếu doanh nghiệp chưa có Fanpage, Website thì sẽ được Agency xây dựng & thiết kế. Khi doanh nghiệp muốn tiến vào thị trường thương mại điện tử thì cũng được hỗ trợ thực hiện.

Quy trình xây dựng dịch vụ này bao gồm:

  • Nghiên cứu thị trường: 

Đơn vị Agency sẽ phân tích tính năng sản phẩm doanh nghiệp đang kinh doanh. Tiếp theo đó là xác định thị trường mục tiêu, thói quen khách hàng & phân khúc giá phù hợp. Bên cạnh đó là phân tích đối thủ cạnh tranh từ đó hiểu rõ cách thức hoạt động, điểm mạnh, điểm yếu để đưa ra các biện pháp cạnh tranh có lợi cho mình.

  • Xác định mục tiêu của chiến dịch:

Doanh nghiệp sẽ thống nhất với Agency để đưa ra các mục tiêu, mục đích ngắn hạn cũng như lâu dài của mình. Qua đó, vạch rõ các mục tiêu nhỏ để đảm bảo tiến độ và hướng đi thích hợp của chiến dịch.

Một số mục tiêu thường thấy của doanh nghiệp: Gia tăng doanh số, tăng traffic, phủ rộng nhận diện thương hiệu, tăng tỷ lệ chuyển đổi,...

  • Lên chiến lược marketing:

Đến bước này, Agency sẽ dựa trên những thông tin về thị trường, khách hàng mục tiêu, mục tiêu của doanh nghiệp để phân chia các đầu việc và mốc thời gian cho các chiến lược. Cùng với đó là lên kế hoạch marketing dịch vụ, sản phẩm cụ thể.

  • Tiến hành tiếp thị:

Khi đã có kế hoạch marketing cụ thể thì Agency bắt đầu tiến hành các đầu việc trong đó. Đầu tiên là liệt kê và lựa chọn các kênh truyền thông thích hợp, từ đó tiến hành xây dựng nội dung, thiết kế website, chạy google ads, chạy facebook ads,...

  • Thống kê & đánh giá chiến dịch:

Agency luôn liên tục cập nhật & thống kê các số liệu đánh giá độ hiệu quả sau mỗi chiến dịch. Qua đó tổ chức họp và đánh giá ưu, nhược điểm của từng giai đoạn đã triển khai. Trong trường hợp có sai sót trong quá trình thực hiện, Agency sẽ điều chỉnh lại kế hoạch cho phù hợp. Do đó, hiệu quả của chiến dịch tiếp thị sẽ luôn được cải thiện & cho tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Xây dựng dịch vụ marketing trải qua 5 bước

Xây dựng dịch vụ marketing trải qua 5 bước 

Dịch vụ marketing đóng vai trò như thế nào trong kinh doanh?

Các doanh nghiệp nhỏ có nhất thiết phải chi một khoản cố định hàng tháng cho dịch vụ marketing từ những Agency không? Liệu một công ty có thể tự kinh doanh và thu được lợi nhuận cao mà không cần dịch vụ này? 

Câu trả lời là không, bởi vì marketing là quy trình có vai trò quan trọng quyết định tới thành công sau cùng của doanh nghiệp.

3.1. Xác định thị trường và đối tượng khách hàng

Một sản phẩm được bán ra sẽ phù hợp với những đối tượng nhất định. Để doanh nghiệp thu được tệp khách hàng lớn thì sản phẩm của doanh nghiệp phải đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng cũng như có mức giá phù hợp với khả năng chi trả của họ. 

Vì thế nếu không thuê đội ngũ marketing để xác định khách hàng mục tiêu, doanh nghiệp sẽ không thể nắm bắt được những thông tin về nhu cầu, sở thích, thị hiếu hay mức thu nhập của khách hàng để điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp.

3.2.  Phân tích và nghiên cứu thị trường

Trong cùng một thị trường sẽ gồm cả những công ty đối thủ bán cùng ngành hàng với mình. Nếu không phân tích điểm mạnh, điểm yếu hay học hỏi những chiến lược của họ, doanh nghiệp sẽ bị vượt qua và mất đi tệp khách hàng của mình. Khi sử dụng dịch vụ marketing, đội ngũ của Agency sẽ phụ trách toàn bộ quá trình nghiên cứu này và tổng hợp lại cho doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

3.3. Xây dựng chiến lược marketing 

Các doanh nghiệp nhỏ thường sẽ không có phòng marketing, vì thế các chiến lược tiếp thị được thiết kế vô cùng sơ sài, kém hiệu quả. Khi sử dụng sai chiến lược, doanh nghiệp sẽ không thể tiếp cận lượng khách hàng tương xứng với chi phí bỏ ra, thậm chí tạo ra hình tượng xấu trong mắt người tiêu dùng. Vì thế việc sử dụng dịch vụ marketing từ các Agency chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết.

3.4. Quảng cáo và truyền thông

Với các dịch vụ marketing, đội ngũ nhân sự từ Agency sẽ dựa trên thông tin về sản phẩm và thị trường mục tiêu của doanh nghiệp để lựa chọn ra các kênh quảng cáo và kênh truyền thông thích hợp. Điều này giúp doanh nghiệp tập trung truyền bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm một cách tập trung, trúng đối tượng mục tiêu. 

3.5. Xây dựng thương hiệu

Trong kinh doanh thì thương hiệu doanh nghiệp rất quan trọng, là cốt lõi để khách hàng biết đến và có niềm tin, từ đó quyết định mua sản phẩm. Đối với các doanh nghiệp mới mở, chưa hiện diện trên bất cứ nền tảng & kênh truyền thông nào thì rất khó để khách hàng biết đến. Nhưng khi sử dụng dịch vụ marketing, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ thiết kế website, lập Fanpage, tạo Zalo OA,... cùng với các kế hoạch cụ thể để gây dựng thương hiệu.

3.6. Hỗ trợ cho đội ngũ sale của doanh nghiệp 

Đội ngũ sale thường đóng vai trò rất lớn trong kinh doanh vì họ là những người trực tiếp chốt khách hàng, đem lại doanh thu cho công ty. Tuy nhiên, thông tin liên hệ của khách hàng mà đội ngũ sale sử dụng được thu thập thông qua các hoạt động marketing. Khách hàng cũng sẽ không dễ dàng mua hàng nếu trước đó không tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu qua các kênh truyền thông. 

Dịch vụ marketing đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh

Dịch vụ marketing đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh

Những yếu tố cần có khi chọn dịch vụ marketing 

Mặc dù mang lại nhiều lợi ích nhưng không phải dịch vụ marketing nào cũng đem lại hiệu quả truyền thông & kết quả doanh thu như mong đợi. Điều này dựa vào cách mà doanh nghiệp chọn Agency để hợp tác. 

Cùng Fchat tìm hiểu 4 yếu tố sau đây để lựa chọn dịch vụ marketing hiệu quả:

4.1. Kinh nghiệm và danh tiếng của công ty cung cấp dịch vụ

Một chiến lược & phương pháp marketing hiệu quả chỉ được đưa ra bởi những nhân viên có kinh nghiệm. Những nhân sự marketing trẻ, ít kinh nghiệm sẽ khó mà nắm bắt hoàn cảnh của doanh nghiệp để đưa ra phương án tiếp thị hợp lý. Vì thế yếu tố hàng đầu cần cân nhắc đó là kinh nghiệm & danh tiếng của công ty cung cấp dịch vụ.

Điều này sẽ thể hiện qua số năm hoạt động, các dự án thành công, khách hàng cũ, hoặc đội ngũ chuyên gia, nhân viên, chứng chỉ,... được công khai. Qua đó, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định sử dụng dịch vụ marketing.

4.2. Các phản hồi và đánh giá của khách hàng cũ 

Các đánh giá từ khách hàng cũ sẽ là nguồn tham khảo tuyệt vời để doanh nghiệp xem xét tính phù hợp của Agency cần hợp tác. Những đánh giá này thường sẽ được đăng lên website hoặc xuất hiện trên đánh giá google map, đánh giá trên Fanpage Facebook,... Nếu được có thể yêu cầu Agency cung cấp một vài thông tin về khách hàng cũ để tiến hành tham khảo.

4.3. Phạm vi và dạng dịch vụ có phù hợp với nhu cầu kinh doanh không

Không phải dịch vụ marketing nào cũng thích hợp với mọi doanh nghiệp. Ví dụ, có những gói dịch vụ chỉ cung cấp viết bài SEO website, đăng bài Facebook. Trong khi đó, không phải doanh nghiệp nào cũng tiếp cận khách hàng qua 2 kênh đó. Vì thế, cần xem xét dịch vụ marketing có phạm vi dịch vụ lớn hơn như: tạo chiến lược marketing, quảng cáo, xây dựng thương hiệu, nghiên cứu thị trường,...

4.4. Tính hiệu quả và đo lường kết quả của dịch vụ

Dù chọn dịch vụ marketing nào cũng phải đảm bảo nó có dịch vụ thống kê tính hiệu quả của chiến lược tiếp thị sau cuối mỗi tháng. Qua đó, doanh nghiệp sẽ biết được tỷ lệ tiếp cận, tỷ lệ chuyển đổi, lợi nhuận thu được có xứng đáng với chi phí bỏ ra hay không. 

Ngoài ra, kết quả thu được cũng thể hiện dịch vụ này có đủ khả năng giúp doanh nghiệp đạt được mục đích kinh doanh không, từ đó xem xét đến việc tiếp tục sử dụng dịch vụ trong tương lai.

Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ marketing uy tín và mang kết quả tốt

Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ marketing uy tín và mang kết quả tốt 

Top 10 dịch vụ marketing mà doanh nghiệp nào cũng cần có

Dưới đây là 10 loại hình dịch vụ marketing mà doanh nghiệp nào cũng cần sử dụng để thu hút khách hàng và mở rộng quy mô kinh doanh.

5.1. Thiết kế website

Hình thức quảng cáo này tương đối phổ biến. Khách hàng sẽ truy cập website để nắm bắt được thông tin liên hệ, địa chỉ & những sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp. 

Với giao diện đẹp mắt, thông tin công khai đầy đủ, thuyết phục, doanh nghiệp sẽ gián tiếp xây dựng lòng tin đối với khách hàng. Người mua cũng có thể tìm mua sản phẩm ngay trên website, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian xử lý các đơn hàng.

5.2. Quảng cáo google ads

Hình thức này tức là doanh nghiệp sẽ trả một số tiền nhất định để Google ghim bài quảng cáo lên đầu trang tìm kiếm khi người tra cứu từ khóa liên quan. Số tiền này sẽ được tính theo số lượt hiển thị, ví dụ để quảng cáo tiếp cận 2.000.000 người thì doanh nghiệp mất khoảng 40.000.000 đồng. 

Việc chạy google ads tương đối tốn tiền vì vậy doanh nghiệp cần đảm bảo tối ưu hóa nội dung cũng như xác định đối tượng quảng cáo tiếp cận thật chính xác. Tốt nhất hãy để những chuyên gia có kinh nghiệm về google ads thực hiện hình thức quảng cáo này.

Google Ads là dịch vụ marketing được ưa chuộng hiện nay

Google Ads là dịch vụ marketing được ưa chuộng hiện nay 

5.3. Quảng cáo PPC 

Hình thức PPC tương đối giống với google ads tuy nhiên thứ được ghim lên đầu trang tìm kiếm là website của doanh nghiệp. Và mỗi khi có người click vào website để xem thì Google sẽ tính phí một lần. Ví dụ, cứ mỗi 11 người vào website thì doanh nghiệp mất 110.000 đồng. 

Website được ghim lên vị trí càng cao thì càng tốn nhiều chi phí. Và vị trí này sẽ tùy thuộc vào các đối thủ khác có trả nhiều tiền hơn không hoặc website của bạn có được tối ưu hơn không.

5.4. Quảng cáo Google Shopping

Google shopping là hình thức quảng cáo chưa được biết đến bởi nhiều người. Đây là hình thức doanh nghiệp trả tiền để Google trực tiếp ghim hình ảnh & thông tin sản phẩm lên đầu trang tìm kiếm. Hình thức này đem lại hình ảnh trực quan vì thế thu hút khách hàng hơn những quảng cáo chữ thông thường.

5.5. Quảng cáo Facebook ads trong dịch vụ marketing

Thông thường, các bài viết trên Facebook chỉ được hiển thị với những người có trong danh sách bạn bè. Nhưng khi doanh nghiệp trả phí quảng cáo thì các bài viết Fanpage sẽ được hiển thị với các nhóm đối tượng cụ thể. Ngoài ra, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được hiển thị với những đối tượng có hành vi tìm kiếm sản phẩm có liên quan. 

Tương tự như Google Ads, quảng cáo trên Facebook có phạm vi tiếp cận càng rộng thì chi phí bỏ ra càng cao. Vì thế doanh nghiệp cũng cần tối ưu quảng cáo và nhóm khách hàng mục tiêu để quảng cáo thực sự có hiệu quả. 

Facebook Ads là dịch vụ marketing doanh nghiệp không thể bỏ qua

Facebook Ads là dịch vụ marketing doanh nghiệp không thể bỏ qua 

5.6.  Quảng cáo Instagram trong marketing 

Tương tự như Facebook, doanh nghiệp cũng có thể trả tiền để bài viết/sản phẩm được hiển thị trên Instagram. Hơn nữa, vì hai nền tảng này có chung môi trường nên các quảng cáo từ Facebook cũng có thể hiển thị trên Instagram.

5.7. Quảng cáo video trên Tiktok tiếp cận khách hàng

Trong vài năm gần đây thì quảng cáo thông qua các video TikTok là hình thức được rất nhiều doanh nghiệp lớn sử dụng. Chính sách hiển thị của TikTok khá dễ dàng nên các video quảng cáo có thể tiếp cận với nhiều người xem ngay cả khi không trả phí. 

Khi doanh nghiệp trả phí quảng cáo, TikTok sẽ liên tục hiển thị tới số lượng lớn người xem, kích thích họ quan tâm & có nhu cầu mua sản phẩm. Tuy nhiên hiệu quả chuyển đổi của các video quảng cáo này chỉ thực sự cao khi doanh nghiệp tối ưu nội dung & chất lượng video.

5.8. Tiếp thị qua Email Marketing 

Tiếp cận khách hàng thông qua Email Marketing không còn là phương thức tiếp thị xa lạ gì với hầu hết các doanh nghiệp trên thị trường. Chỉ với 1 tài khoản email, doanh nghiệp có thể tiếp cận hàng trăm, hàng ngàn khách hàng nhanh chóng. 

Để quá trình email marketing cho dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn, doanh nghiệp có thể kết hợp sử dụng phần mềm FchatSalekit.io. Trong đó, Fchat cung cấp tính năng tạo kịch bản email mail marketing và kịch bản chatbot, đồng thời giúp doanh nghiệp gửi email cho khách hàng và nhân viên khi có đơn hàng mới. 

Còn với Salekit.io, công việc chăm sóc khách hàng qua email có thể được thực hiện tự động hoàn toàn. Phần mềm giúp gửi chiến dịch email marketing hàng loạt tới tệp khách hàng mục tiêu với tốc độ đáng kinh ngạc là 100 email/phút. Với hai phần mềm này, doanh nghiệp sẽ không cần đầu tư nhiều chi phí và nguồn lực cho loại hình tiếp thị này.

Fchat gửi email khi có đơn hàng mới

Fchat gửi email khi có đơn hàng mới 

5.9. Giữ chân khách hàng

Dù các dịch vụ marketing có giúp thu hút nhiều người quan tâm, nhiều người tin tưởng thương hiệu đến đâu thì cũng không đảm bảo 100% số người đó sẽ  trở thành khách hàng trung thành. Nếu doanh nghiệp không đáp ứng nhu cầu & chăm sóc khách hàng cẩn thận sẽ khiến họ có ấn tượng xấu và không muốn mua hàng. Vì thế, một số Agency cung cấp cả dịch vụ tư vấn khách hàng & chốt sale cho doanh nghiệp. 

Tuy nhiên, nếu không có quá nhiều chi phí thì doanh nghiệp có thể tập trung chăm sóc khách hàng trên các kênh online nhờ phần mềm miễn phí – Fchat. Phần mềm này hỗ trợ quản lý & chăm sóc khách hàng trên hầu hết các kênh marketing: Website, Zalo OA, Fanpage Facebook, Instagram, Lazada,... Fchat cung cấp nhiều tính năng giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng như: phản hồi tin nhắn & bình luận tự động, giải đáp thắc mắc 24/24, tạo kịch bản chăm sóc khách hàng tự động, tặng voucher,.... Qua đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm chi phí CSKH & nhận được doanh thu gấp nhiều lần.

5.10. Làm SEO lên Top Google 

Hình thức quảng cáo này cũng giúp bài viết của doanh nghiệp có thứ hạng cao, dễ tiếp cận trên Google. Tuy nhiên, doanh nghiệp không cần trả phí quảng cáo mà cần đầu tư vào xây dựng nội dung đáp ứng các tiêu chí SEO của Google. SEO là các tiêu chí mà khi đáp ứng, bài viết sẽ được hiển thị ở vị trí cao hoàn toàn tự nhiên (nhưng sẽ thấp hơn vị trí những bài được quảng cáo).

Chi phí khi đầu tư cho SEO hoàn toản rẻ hơn so với việc trả phí quảng cáo cho Google. Ngoài ra, theo nghiên cứu thì người dùng có tỷ lệ click vào web tự nhiên hơn 70% đến 30% so với các website được quảng cáo. Vậy nhưng việc thực hiện SEO là một quy trình dài hạn & cần thời gian ít nhất là 1 năm để thấy rõ hiệu quả.

SEO top Google cũng là một dịch vụ marketing tiềm năng

SEO top Google cũng là một dịch vụ marketing tiềm năng 

Ứng dụng phần mềm Fchat trong Marketing

Có thể nói việc sử dụng các dịch vụ marketing giúp doanh nghiệp được cung cấp từ A đến Z tất cả những gì cần thiết để tiếp thị sản phẩm, phục vụ việc gia tăng doanh số bán hàng. Tuy nhiên, các chủ doanh nghiệp cần chủ động tìm hiểu công nghệ để đảm bảo hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị. Song song với các chiến dịch thì doanh nghiệp cần phân công đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng liên tục, hỗ trợ người dùng cả trước – trong – sau mua hàng. 

Trải nghiệm mua hàng của khách hàng sẽ ảnh hưởng đến cả một chiến dịch mà các dịch vụ marketing không thể giải quyết được. Vì dù website, fanpage, các chiến dịch truyền thông, chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp có thu hút tới đâu thì cũng không giữ chân được những người không hài lòng với thái độ nhân viên, trải nghiệm mua hàng.

Phần mềm Fchat là công cụ hoàn hảo để các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí & nhân lực CSKH. Công cụ này cung cấp tính năng kết nối đa kênh, giúp doanh nghiệp quản lý tin nhắn & bình luận trên nhiều tài khoản khác nhau. Chatbot được tích hợp trong Fchat có thể tự động phản hồi tin nhắn và trả lời những câu hỏi đơn giản.

Một tính năng vượt trội của Fchat so với các phần mềm khác đó là chăm sóc khách hàng tự động. Phần mềm này hỗ trợ tạo kịch bản chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới và kết nối với khách hàng, khiến họ quan tâm về sản phẩm.

Ngoài ra, Fchat được tích hợp CRM kết nối với Salekit.io giúp doanh nghiệp đồng bộ hóa thông tin khách hàng lên hệ thống. Đồng thời khai thác khách hàng qua Email Marketing và tin nhắn SMS. 

Sau mỗi chiến dịch, Fchat cũng hỗ trợ đo lường, thống kê & báo cáo dữ liệu về tỷ lệ tiếp cận, số lượt tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu,.... Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ chủ động hơn trong việc nắm bắt hiệu quả chiến lược tiếp thị, từ đó có quyết định đúng đắn khi lựa chọn dịch vụ marketing cho chiến dịch tiếp theo.

Fchat tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Fchat tích hợp nhiều tính năng hữu ích 

Bài viết trên đây đã giới thiệu về dịch vụ marketing và tầm quan trọng của nó đối với mỗi doanh nghiệp. Chúng tôi cũng đã hướng dẫn cách lựa chọn loại hình dịch vụ này cũng như chỉ ra 10 loại dịch vụ marketing phổ biến. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích cho những doanh nghiệp nhỏ đang còn đắn đo khi đầu tư quy trình tiếp thị cho thương hiệu & sản phẩm. Ngoài ra, Quý doanh nghiệp có thể sử dụng Fchat để tối ưu dịch vụ marketing đang sử dụng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SALEMALL

Hotline: 089 898 6008

Email: cskh@fchat.vn

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 3, Số 247 Cầu Giấy, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Chi nhánh HCM: Tầng 9, Tòa nhà Minh Tinh, Địa chỉ 115 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3

Bài liên quan