40+ mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng ý nghĩa nhất

40+ mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng ý nghĩa nhất

Mỗi dịp Tết đến Xuân về, các công ty lại chuẩn bị những mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng để tri ân họ vì đã luôn ủng hộ doanh nghiệp trong cả một năm qua. Điều này đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược chăm sóc khách hàng cũng như chiến lược marketing trong mỗi doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng hay và ý nghĩa nhất để doanh nghiệp dễ dàng áp dụng trong kinh doanh. 

Tại sao cần chúc mừng năm mới khách hàng? 

Chúc Tết là truyền thống từ bao đời nay của dân tộc Việt Nam. Trong hoạt động kinh doanh, lời chúc mừng năm mới gửi tới khách hàng và đối tác như một cách để thể hiện sự trân trọng, biết ơn của doanh nghiệp. Qua đó duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ, tạo dựng tệp khách hàng trung thành cho doanh nghiệp. 

Ngoài ra, tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng còn giúp công ty chuyên nghiệp hóa quy trình chăm sóc khách hàng, cải thiện hình ảnh thương hiệu. Khi khách hàng nhận được tin nhắn chúc Tết, họ sẽ cảm thấy ấn tượng và ghi nhớ thương hiệu. Nếu có người thân và bạn bè có nhu cầu sử dụng sản phẩm, khách hàng sẽ không ngần ngại giới thiệu họ đến với doanh nghiệp. 

Thông thường, các mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng sẽ gồm lời cảm ơn và lời chúc Tết. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có thể tặng kèm thêm các phần quà nhỏ để gia tăng sự hài lòng của khách hàng. 

Gửi tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng là rất cần thiết

Gửi tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng là rất cần thiết 

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng hay nhất 

Dưới đây là tổng hợp các mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng hay và ấn tượng nhất. Doanh nghiệp có thể tham khảo và chọn ra mẫu tin nhắn phù hợp để gửi đến khách hàng và đối tác của mình trong dịp cuối năm. 

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng cá nhân 

+ “Kính chúc Quý khách hàng và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng, gặp nhiều thành công và may mắn.”

+ “Năm mới sắp đến, [Tên công ty] kính chúc Quý khách hàng sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt.”

+ “Đầu xuân năm mới, kính chúc Quý khách hàng của [Tên công ty] có nhiều giây phút vui vẻ, đầm ấm bên gia đình.”

+ “Thay mặt [Tên công ty], kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình dồi dào sức khỏe, gặt hái may mắn và tài lộc.”

+ “Chúc mừng năm mới, [Tên khách hàng]. Chúc bạn cũng như gia đình có một năm mới an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.”

+ “ Nhân dịp năm mới [...], [Tên công ty] xin gửi lời chúc Tết đến với Quý khách hàng, Chúc bạn một năm mới vui vẻ, hạnh phúc, thành công rực rỡ.”

+ “Hòa chung với không khí vui xuân đón Tết, [Tên công ty] kính chúc Quý khách hàng năm mới tràn ngập niềm vui và may mắn.”

+ “Chúc mừng năm mới. Thay mặt công ty, kính chúc [Tên khách hàng]  một năm mới an lành và hạnh phúc.”

+ “ Nhân dịp năm mới, [Tên công ty] gửi đến bạn lời chúc chân thành nhất: Hy vọng bạn sẽ có một năm mới hạnh phúc bên người thân và gia đình.”

+ “Năm mới đến, chúc Quý khách hàng có thật nhiều sức khỏe và may mắn. Hãy tiếp tục đồng hành cùng [Tên công ty] trong những năm tới nhé!”

+ “Cảm ơn [Tên khách hàng] đã trở thành khách hàng thân thiết của công ty trong suốt một năm qua. Kính chúc bạn một năm mới sức khỏe dồi dào, mọi sự như ý.”

+ “Cảm ơn bạn đã luôn dành sự tin tưởng và lựa chọn [Tên công ty]. Kính chúc bạn một năm mới an khang thịnh vượng, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. “

+ “Kính chúc Quý khách hàng năm mới nhiều sức khỏe, may mắn và thành công. Hy vọng rằng công ty của chúng tôi sẽ có cơ hội được tiếp tục phục vụ bạn trong tương lai.” 

+ “ Phục vụ bạn trong suốt 1 năm qua là may mắn của chúng tôi. Nhân dịp năm mới, [Tên công ty] xin kính chúc bạn gặp nhiều may mắn và thành công.” 

+ “ Chúc Quý khách hàng năm mới [năm…] sức khỏe, hạnh phúc và phát tài.” 

+ “Chúc mừng năm mới. Kính chúc khách hàng có một năm mới làm ăn phát đạt, vạn sự như ý.” 

+ “[Tên công ty] xin gửi đến khách hàng lời chúc mừng năm mới: sức khỏe, may mắn và thành công.”

+ “Hoa đào nở, chim én bay về, một mùa xuân nữa lại đến. [Tên công ty] kính chúc Quý khách hàng năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.” 

+ “ Hòa cùng không khí hân hoan của mùa xuân, [Tên công ty] gửi lời chúc năm mới chân thành nhất tới bạn và người thân trong gia đình. Chúc một năm mới [năm…] nhiều niềm vui và hạnh phúc.” 

+ “Thay mặt [Tên doanh nghiệp], xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc mừng năm mới May mắn - Hạnh phúc - Thành công. Happy New Year!” 

+ “Sự tin tưởng và ủng hộ của bạn là yếu tố không thể thiếu góp phần tạo nên thành công cho chúng tôi. [Tên công ty] kính chúc Quý khách hàng và gia đình năm mới vui vẻ, vạn sự như ý. Chúc mừng năm mới [năm…].” 

+ “Kính chúc [Tên khách hàng] cùng gia đình năm mới [năm…] gặp nhiều may mắn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn [Tên doanh nghiệp]. Happy New Year!”

+ “Nhân dịp năm mới [Năm…], [Tên doanh nghiệp] xin kính chúc Quý khách hàng năm mới vui vẻ, hạnh phúc, sức khỏe dồi dào, an khang thịnh vượng. Chúng tôi sẽ không ngừng cố gắng và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của bạn. Hy vọng rằng bạn vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ công ty trong những năm tới. Chúc mừng năm mới!” 

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng cá nhân

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng cá nhân 

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng đối tác 

+ “Happy New Year [năm…]. Kính chúc Quý công ty năm mới có thêm thành công mới, phát tài phát lộc, gặt hái nhiều thành công và may mắn.” 

+ “Chúc mừng năm mới [năm…]. Kính chúc Quý công ty luôn giữ vững vị thế và sớm trở thành đơn vị đi đầu trong ngành.” 

+ “Lại một năm nữa trôi qua. Kính chúc Quý công ty năm mới an khang, thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Happy New Year [năm…]”

+ “Cảm ơn [Tên đối tác] đã trở thành khách hàng của chúng tôi. Nhân dịp năm mới, [tên công ty] kính chúc Quý công ty làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn.” 

+ “Chúc mừng cho một năm thành công của chúng ta. Cảm ơn Quý công ty vì đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong hành trình dựng xây và phát triển. Mong rằng trong năm tới thì chúng ta vẫn tiếp tục mối quan hệ cộng tác đầy ý nghĩa này. Happy New Year [năm…].”

+ “Kính chúc [Tên đối tác] một năm mới may mắn, thành công. Thay mặt [Tên doanh nghiệp], xin chân thành cảm ơn bạn vì đã đồng hành và hỗ trợ chúng tôi trong suốt quá trình tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong năm vừa qua. Chúc mừng năm mới [năm…].”

+ “Cảm ơn [Tên đối tác] đã trở thành đối tác chiến lược của chúng tôi trong năm vừa qua. Chúc Quý công ty tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Chúc mừng năm mới [năm…].” 

+ “Năm mới [năm…], [Tên công ty] kính chúc Quý đối tác đón xuân sum vầy, vạn sự như ý, may mắn và thành công. Happy New Year [năm…].”

+ “[Tên công ty] xin chân thành cảm ơn Quý đối tác trong thời gian qua. Giống như một người bạn thực sự, chúng ta đã có một năm không hề dễ dàng nhưng cuối cùng cũng đã cùng nhau chạm tới mục tiêu ban đầu. Mong rằng sự hợp tác của hai bên sẽ gắn kết hơn nữa trong năm mỗi [năm…]. [Tên công ty kính chúc Quý đối tác một năm mới an khang, thịnh vượng.” 

+ “Đầu xuân rạng rỡ, [Tên công ty] xin gửi lời tri ân chân thành tới toàn thể Quý khách hàng và đối tác đã quan tâm và đồng hành cùng hoạt động của công ty trong suốt một năm qua. Xin kính chúc các khách hàng, đại lý và đối tác có một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và tài lộc.”

+ “Được hợp tác cùng [Tên đối tác] trong năm vừa rồi là niềm vinh hạnh to lớn của công ty chúng tôi. Bước sang năm mới, [Tên công ty] xin kính chúc Quý đối tác có một năm thành công rực rỡ. Hy vọng rằng mối quan hệ của chúng ta ngày càng bền chặt và lâu dài.” 

Đừng quên gửi tin nhắn chúc mừng năm mới đối tác

Đừng quên gửi tin nhắn chúc mừng năm mới đối tác 

Mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng bằng tiếng Anh 

+ “Wishing you a joyful New Year filled with prosperity and success. Thank you for being our valued customer!” (Chúc Quý khách hàng một năm mới vui vẻ, thịnh vượng và thành công. Cảm ơn bạn đã trở thành khách hàng của công ty!).

+ “May the coming year bring you happiness, health, and endless opportunities. Happy New Year to our wonderful customers!”. (Cầu mong năm tới sẽ mang đến cho bạn hạnh phúc, sức khỏe và vô số cơ hội. Chúc mừng năm mới tới những khách hàng tuyệt vời của chúng tôi!)

+ “As we step into the new year, we want to express our gratitude for your continued support. Wishing you a prosperous and joyful New Year!” (Bước sang năm mới, chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn vì sự ủng hộ liên tục của bạn. Chúc bạn một năm mới thịnh vượng và vui vẻ!)

+ “May this New Year be a chapter of success, laughter, and new beginnings for you. Thank you for choosing us as your service provider!” (Chúc năm mới này sẽ là một chương thành công, đầy tiếng cười và những khởi đầu mới đối với bạn. Cảm ơn bạn đã chọn chúng tôi làm nhà cung cấp dịch vụ cho mình!) 

+ “Happy New Year to our cherished customers! May your year be filled with accomplishments and moments of joy.” (Chúc mừng năm mới tới những khách hàng thân yêu của chúng tôi! Chúc bạn sẽ có một năm mới tràn ngập những thành tựu và khoảnh khắc vui vẻ.)

+ “We're grateful for your trust and partnership. Here's to a prosperous New Year filled with growth and prosperity. Cheers!” (Chúng tôi rất biết ơn vì sự tin tưởng và hợp tác của bạn. Chúc bạn một năm mới phát triển và thịnh vượng. Chúc mừng!)

+ “Happy New Year! May this year bring you new opportunities and remarkable achievements. We appreciate your support.” (Chúc mừng năm mới! Mong rằng năm nay sẽ mang đến cho bạn những cơ hội mới và những thành tựu đáng chú ý. Công ty chúng tôi luôn đánh giá cao sự ủng hộ từ phía bạn.) 

Một số lưu ý khi gửi tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng 

Tin nhắn chúc Tết khách hàng đem lại nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp lần đầu gửi tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng, chắc hẳn sẽ gặp phải một số khó khăn nhất định. Doanh nghiệp có thể lưu ý tới một số điểm sau để hoàn thiện các mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng của mình. 

Nội dung tin nhắn ngắn gọn, dễ hiểu, thông điệp chân thành. 

Một tin nhắn ngắn gọn sẽ giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu, tăng cơ hội đọc tin. Nội dung tin nhắn không cần quá khoa trương mà nên viết giản dị, tình cảm, như thế sẽ dễ tạo ấn tượng với khách hàng hơn. 

Tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng cần được cá nhân hóa

Khi gửi tin, doanh nghiệp nên chú ý cá nhân hóa nội dung tin nhắn như xưng hô tên riêng khách hàng. Điều này khiến cho họ cảm thấy mình đặc biệt và tôn trọng hơn, góp phần giúp cho khách hàng đánh giá cao sự quan tâm của doanh nghiệp. 

Gửi tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng vào thời điểm thích hợp

Những ngày cuối năm luôn là lúc mà doanh nghiệp bận rộn nhất, thế nhưng đây lại là thời điểm “vàng” để doanh nghiệp gửi tin nhắn chúc Tết khách hàng. Phần lớn khách hàng sẽ dễ bị thu hút nhất với những lời chúc đầu tiên họ nhận được. Lời chúc càng chỉnh chu và ý nghĩa thì tỷ lệ khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu và doanh nghiệp càng lớn. 

Lưu ý khi gửi tin nhắn chúc mừng năm mới tới khách hàng

Lưu ý khi gửi tin nhắn chúc mừng năm mới tới khách hàng 

Gửi tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng tự động qua Fchat 

Fchat là một trong những phần mềm chatbot và chăm sóc khách hàng 24/24 nổi tiếng hiện nay. Với Fchat, doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo nhiều kịch bản chatbot mẫu, trong đó có kịch bản tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng. 

Bên cạnh đó, Fchat còn cho phép người dùng kết nối với nhiều nền tảng bán hàng khác như Fanpage, Zalo Page, Telegram, Website, Lazada Shop,...Vì vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng đồng bộ và quản lý danh sách khách hàng trên cùng một giao diện. Tiếp đến, doanh nghiệp có thể sử dụng tính năng gửi tin nhắn hàng loạt để tự động gửi lời chúc Tết đến khách hàng qua sms. Fchat cũng sẽ cá nhân hóa thông tin khách hàng qua kịch bản, qua đó tăng tỷ lệ mở tin cho chiến dịch. 

Đặc biệt, Fchat còn sở hữu tính năng đặt lịch gửi cố định theo từng ngày, từng tháng, từng năm. Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ không cần mất quá nhiều thời gian và công sức để gửi tin nhắn thủ công cho từng khách hàng nữa. 

Đặt lịch gửi tin nhắn tự động cho khách hàng qua Fchat

Đặt lịch gửi tin nhắn tự động cho khách hàng qua Fchat

Có thể thấy, việc áp dụng các mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng cũng như duy trì mối quan hệ gần gũi với khách hàng. Doanh nghiệp cũng đừng quên kết hợp sử dụng phần mềm Fchat để tối ưu quy trình gửi tin tự động cho khách hàng, tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. 

Bài liên quan