Hướng dẫn cách khắc phục tạm thời lỗi không hiển thị Webform, Lucky Spin, Booking, Giỏ hàng Online
Cụ thể giải pháp:
Bên cạnh việc đặt link Webform, Lucky Spin, Booking, Giỏ hàng Online (Buy/Cart) để sử dụng cho phiên bản mobile, bạn có thể copy đường link Webform, Lucky Spin, Booking, URL sản phẩm và thêm các tham số action=redirect, user_id={user_id} và page_id={page_id} vào sau đường link của đối tượng và đặt vào tin nhắn văn bản. Khách bấm vào đường link sẽ hiển thị Webform, Lucky Spin, Booking, Giỏ hàng Online trên 1 tab mới của trình duyệt và thực hiện tiếp các thao tác tiếp theo.
Với cách này, bạn sẽ khắc phục được lỗi hiển thị webview trên phiên bản web. Bạn có thể dùng nút bấm chứa link đối tượng như bình thường cho phiên bản mobile và link chứa tham số cho phiên bản web.
Khi sử dụng cách này, trước tiên, bạn cần cấu hình tên miền https://fchat.vn/ trên fanpage của mình bằng cách vào mục Nhắn tin nâng cao > Miền hợp lệ.
Tiếp theo, bạn đặt link của các đối tượng trong tin nhắn văn bản tại Block tin nhắn. Link của các đối tượng có cấu trúc như sau:
- Webform: link_form?action=redirect&user_id={user_id}&page_id={page_id}
- Lucky Spin: link_lucky_spin?action=redirect&user_id={user_id}&page_id={page_id}
- Booking: link_booking?action=redirect&user_id={user_id}&page_id={page_id}
- Cart: https://fchat.vn/cate/CART_ID?action=redirect&line=1&user_id={user_id}&page_id={page_id}
- Buy: link-sp/combo?action=redirect&user_id={user_id}&page_id={page_id}
Đây là giải pháp tạm thời hiệu quả bạn có thể áp dụng cho đến khi Facebook sửa xong lỗi. Bạn cũng có thể cập nhật các thông tin mới nhất về lỗi này của Facebook tại: https://developers.facebook.com/support/bugs/386260146322594
Chúc bạn thành công