Hướng dẫn kết nối và gửi tin nhắn dành cho Lazada Shop

Hướng dẫn kết nối và gửi tin nhắn dành cho Lazada Shop
02/12/2024 - Giờ đây, nhà bán hàng Lazada đã có thể kết nối và quản lý tin nhắn của khách hàng với phần mềm Fchat Chatbot, giúp việc phản hồi tin nhắn tới khách hàng trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.

Để quản lý và trả lời inbox của khách hàng từ shop Lazada trên livechat, bạn xem hướng dẫn chi tiết tại đây:

Bước 1: Kết nối Fchat với Lazada

Để kết nối shop Lazada vào Fchat, bạn hãy làm như sau:

Tại cửa sổ màn hình trên trang Dashboard, bạn thêm một shop Lazada bằng cách click Kết nối page mới, sau đó chọn Kết nối Lazada.

cách kết nối và gửi tin nhắn cho lazada shop

Khi đó, màn hình hiển thị kết nối như sau, bạn ấn Sign In With Lazada để tiếp tục.

Tiếp theo bạn sẽ được chuyển hướng sang trang Lazada Open Platform, tại đây bạn chọn Quốc gia và nhập tài khoản người bán Lazada của bạn, click Submit.

cách kết nối và gửi tin nhắn cho lazada shop

Sau khi kết nối thành công, Lazada shop của bạn sẽ được hiển thị trong Dashboard cùng với các Facebook Page (có biểu tượng Lazada seller).

cách kết nối và gửi tin nhắn cho lazada shop

Bước 2: Gửi tin nhắn trên livechat dành cho Lazada shop

Sau khi kết nối Lazada shop vào Fchat thành công, bạn có thể: quản lý, xem và trả lời tin nhắn của khách hàng, xem thông tin chi tiết của khách hàng, ….

Để cài đặt và sử dụng chức năng này, tại màn hình giao diện của Dashboard, bạn lựa chọn Livechat.

Cửa sổ màn hình Livechat hiển thị như sau:

cách kết nối và gửi tin nhắn cho lazada shop

Màn hình Livechat sẽ hiển thị nội dung tin nhắn giữa shop và khách hàng. Tại đây, bạn có thể:

  • Chỉ định nhân viên vào chăm sóc khách hàng. (1)
  • Đánh dấu hội thoại chưa đọc, Xóa hội thoại, Các hội thoại của người dùng này, Đánh dấu xong. (2)
  • Đánh dấu trạng thái hội thoại (3).
  • Gửi nội dung text, hình ảnh, câu trả lời nhanh (4).

cách kết nối và gửi tin nhắn cho lazada shop

Chúc bạn kinh doanh thành công với Fchat Chatbot.

Trân Trọng.