Tự động hóa quy trình chăm sóc bán hàng nhờ tích hợp Fchat với Getfly CRM

Tự động hóa quy trình chăm sóc bán hàng nhờ tích hợp Fchat với Getfly CRM
02/12/2024 - Tự động hóa quy trình chăm sóc bán hàng dần trở thành xu thế tất yếu và bắt buộc đối với mỗi doanh nghiệp. Digital, Automation, Chatbot, CRM… là giải pháp hàng đầu hiện nay được phần đa doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, việc sử dụng đơn lẻ các giải pháp không giúp giải quyết triệt để vấn đề, vẫn tồn tại những “lỗ hổng” trong quản trị và chăm sóc khách hàng. Tích hợp Chatbot Fchat với phần mềm Getfly CRM mang đến giải pháp hoàn hảo, khắc phục điểm yếu, nâng cao trải nghiệm hướng tới mục tiêu xây dựng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng – doanh nghiệp.

Fchat – Phần mềm quản lý Fanpage và Zalopage được tin dùng nhất hiện nay

Fchat là phần mềm Chatbot được phát triển nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh/chăm sóc khách hàng diễn ra một cách hoàn toàn tự động.

Chatbot có thể sử dụng như một công cụ hiệu quả giúp cho việc chăm sóc khách hàng được thực hiện tự động 24/7. Trên thực tế, chatbot nhanh hơn con người trong việc đưa ra câu trả lời. Hơn nữa, với chatbot các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm nhân viên để chăm sóc khách hàng. Điều này giúp cho chi phí marketing của doanh nghiệp được giảm xuống.

Fchat đã phát triển một loạt các tính năng nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng:

- Gửi tin nhắn hàng loạt cho tất cả khách hàng cũ

- Quản lý hội thoại chat với khách hàng trên 1 cửa sổ của nhiều Fanpage và Zalo page

- Tự động reply comment, reply inbox, tự động bán hàng theo kịch bản, tự động trả lời theo từ khóa,.…

Chatbot Fchat là công cụ hỗ trợ Fanpage Facebook và Zalopage của bạn tương tác với khách hàng, giúp tăng doanh số, tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo, bán hàng tự động, chăm sóc khách hàng 24/7.

CRM - Giải pháp quản trị và chăm sóc khách hàng toàn diện

Nếu như Chatbot Fchat hỗ trợ tối ưu trong phần quản lý khách hàng trên Fanpage, Getfly CRM hỗ trợ phân loại và check trùng khách hàng, tự động ghi nhận nguồn, đồng bộ và lưu trữ dữ liệu trên nền tảng thống nhất. Giúp giải quyết triệt để bài toán bỏ sót khách hàng, tránh bỏ lỡ cơ hội kinh doanh, tăng khả năng cạnh tranh so với đối thủ.

Bên cạnh đó, nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát tương tác Sales – Khách hàng, nuôi dưỡng và chăm sóc khách hàng theo các kịch bản phù hợp với từng nhóm đối tượng giúp tăng mức độ hài lòng.

Trong cuộc chạy đua công nghệ, cuộc chiến khốc liệt trong hành trình chinh phục khách hàng, Getfly CRM - công cụ hỗ trợ đắc lực quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện cho SMEs Việt.

Với những tính năng nổi bật như: Quản lý nhân viên kinh doanh, Quản lý công việc, Thống kê dữ liệu khách hàng, Đo lường KPI, Automation marketing, SMS Brandname...giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian, nâng cao hiệu quả làm việc tạo bước đột phá doanh thu.

Chatbot Fchat tích hợp với Getfly CRM mang lại lợi ích gì cho khách hàng

Sự hợp tác này mang lại rất nhiều ý nghĩa giữa một bên là nhà cung cấp công cụ Chatbot được yêu thích nhất hiện nay với một bên cung cấp CRM hàng đầu hiện nay. Mang đến giải pháp toàn diện, hỗ trợ khách hàng tốt nhất trên nền tảng kết hợp những giải pháp hiện đại nhất hiện nay.

Cụ thể, Chatbot Fchat tích hợp với Getfly CRM giúp tự động hóa quy trình chăm sóc bán hàng khi:

Đồng bộ thông tin kênh chat Facebook và dữ liệu trong CRM hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng

Kết nối và quản lý nhiều trang page, tự động trả lời tin nhắn theo kịch bản

Nắm bắt DỄ DÀNG ai là người phụ trách khách hàng, Liên hệ lần cuối với khách hàng, Lịch sử giao dịch, Doanh số

Quy trình tương tác với khách hàng trên mạng xã hội NHANH CHÓNG, khép kín: Thu thập Lead tiềm năng -> Check trùng -> Tạo mới khách hàng -> Kịch bản chăm sóc tự động, tránh bỏ sót thông tin khách hàng

Tiếp cận khách hàng không giới hạn

Thống kê tỷ lệ chuyển đổi nhanh chóng, chính xác

Tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo, Remarketing

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng

Gia tăng tỷ lệ chốt sale thành công

Hình ảnh thực tế tích hợp Fchat tích với Getfly CRM

1. Hiển thị Getfly trên giao diện Fchat

Sau khi đã cấu hình xong tên miền trong Getfly vào Fchat, vào mục Live chat và bấm vào 1 hội thoại cụ thể với khách hàng.

Màn hình làm việc của Getfly sẽ được hiển thị bên phải màn hình.

2. Đồng bộ thông tin khách hàng từ Fchat sang CRM

Thông tin khách hàng được nhập đầy đủ, nhấn THÊM KHÁCH HÀNG để đồng bộ thông tin sang Getfly quản lý.

3. Khách hàng đã được thêm mới thành công:

4. Đẩy thông tin KH tự động về GF bằng công cụ User Input và Webform

Sau khi lấy được thông tin khách hàng từ Fchat bằng công cụ User Input / Webform, có thể đẩy các thông tin khách hàng đã cung cấp một cách tự động sang Getfly để quản lý thông qua Block tin nhắn bằng đối tượng KẾT NỐI CRM của Fchat. Tự động ghi nhận nguồn: fchat.vn

5. Đơn hàng – Ticket

- Click “Đơn hàng” sẽ dẫn đến link tạo đơn hàng trên GF

- Click “ Ticket” sẽ hiển thị form tạo ticket nhanh ngay trên giao diện màn hình Fchat

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn: 0985 932 958

Đăng ký nhận tư vấn và trải nghiệm MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI