LIVECHAT UPDATE TÍNH NĂNG CHIA HỘI THOẠI KHÁCH CHO NHÂN VIÊN

01/12/2024 - Fchat thay đổi cách chia hội thoại khách hàng cho nhân viên. MỚI: Fchat chia hội thoại cho nhân viên theo khách hàng. Nhân viên được gắn cho hội thoại đầu tiên sẽ được gắn với các hội thoại sau đó cùng một khách hàng. CŨ: Fchat chia đều hội thoại cho nhân viên. Một khách hàng có nhiều hội thoại sẽ được chia đều cho các nhân viên đang online (Nếu cài theo chế độ chia đều cho nhân viên online).

Khách hàng nhắn đến page sẽ sinh ra 1 hội thoại, nếu một khách hàng bình luận n lần vào các bài post trên page sẽ sinh ra n hội thoại. Các hội thoại này sẽ được gắn cho nhân viên, để nhân viên có thể chăm sóc khách một cách trọn vẹn ở tất cả hội thoại của khách. 

Ví dụ: Hội thoại đầu tiên của khách Lee Nhungg được gắn cho nhân viên Đặng Linh, các hội thoại tiếp theo của khách sẽ tự động phân cho nhân viên Đặng Linh xử lý. 

Chúc bạn thành công!