Hướng dẫn quản lý khách hàng trên Fchat

Hướng dẫn quản lý khách hàng trên Fchat
06/09/2018 - Fchat giúp bạn quản lý số lượng khách hàng, thống kê và phân loại khách hàng theo từng nhóm đối tượng khác nhau.

Để chỉnh sửa, cập nhật thông tin khách hàng như thế nào, tham khảo bài viết dưới đây của Fchat.

Trước hết, tại màn hình Dashboard, lựa chọn chức năng Khách hàng (tại thanh công cụ dọc bên tay trái màn hình)

Chức năng Khách hàng cho phép thống kê người đăng ký, người hủy theo thời gian thông qua biểu đồ khách hàng đăng ký.

quan-ly-kh

Đồng thời thống kê danh sách khách hàng hiện có với đầy đủ các thông tin về: avatar, họ tên, giới tính, email, mobile, trạng thái,….

Tại trình quản lý khách hàng, bạn có thể thay đổi thông tin khách hàng bằng cách chọn Sửa  phía bên phải danh sách khách hàng.

quan-ly-kh

Bảng cập nhật user sub hiển thị như sau:

quan-ly-kh

Cập nhật thông tin email và mobile mới, sau đó nhấn “dấu tích” bên phải để lưu thông tin mới.

Danh sách khách hàng được cập nhật như sau:

quan-ly-kh

Bạn nên nắm được các thông tin đã giới thiệu trong bài viết trên để có thể quản lý thông tin tốt nhất trên Fchat.

Tham khảo các bài viết khác tại Fchat để có được đầy đủ cách sử dụng phần mềm và hỗ trợ đắc lực cho công việc kinh doanh.