[ HOT ] Cách gửi tin nhắn hàng loạt không vi phạm chính sách Facebook với fbinbox.net

[ HOT ] Cách gửi tin nhắn hàng loạt không vi phạm chính sách Facebook với fbinbox.net

Fanpage đang là kênh truyền thông, xây dựng thương hiệu, tương tác, bán hàng chủ lực của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Để doanh nghiệp trả lời thắc mắc của khách hàng kịp thời, đúng lúc và chia sẻ những thông tin có giá trị liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà không bị spam qua Messenger, Facebook cập nhật thay đổi chính sách inbox của Facebook Messenger. Chính sách mới của Facebook sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến các doanh nghiệp, đặc biệt, những doanh nghiệp đang sử dụng chatbot hoặc có ý định sử dụng chatbot. Cụ thể như:

Chính sách 24h của Facebook 

Từ 04/03/2020, Facebook Chatbot không được gửi tin nhắn quảng cáo, khuyến mại cho khách hàng inbox quá 24 giờ. Nếu gửi sai chính sách 3 lần sẽ bị khóa tính năng gửi tin nhắn cho khách cũ. Chính sách mới này của Facebook Messenger sẽ hạn chế doanh nghiệp chỉ có thể gửi lượng tin nhắn giới hạn thay vì sử dụng chatbot như trước đây. Cụ thể hơn, trừ việc chạy quảng cáo trên Messenger, doanh nghiệp chỉ có thể inbox cho khách hàng nếu thỏa mãn ít nhất một trong ba điều kiện: 

Thứ nhất: Chỉ được gửi tin nhắn chatbot cho khách hàng trong vòng 24h từ khi khách hàng tương tác với Fanpage.

Thứ hai: Sau 24h, tin nhắn Chatbot gửi cho khách hàng phải thuộc một trong bốn loại tag:  

  • Xác nhận sự kiện (Confirmed event reminder): Thẻ này dùng để gửi cho khách hàng cập nhật về một sự kiện nào đó mà khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn trước đó, như tin nhắn cập nhật sự kiện khai trương, giờ giấc khai trương,…
  • Cập nhật sau khi mua hàng (Post purchase update): Đây là tin nhắn xác nhận với khách hàng sau sự kiện mua hàng, như xác nhận giao dịch đã thành công hoặc thông báo cho khách hàng về tình trạng vận chuyển của đơn hàng.
  • Cập nhật tài khoản của khách hàng (Account Update): Tin nhắn thông báo cho khách hàng về những thay đổi trên tài khoản, form đăng ký, đăng nhập thông tin của khách hàng. Ví dụ tin nhắn thông báo khách hàng đã hoàn thành form. 
  • Nhân sự tư vấn khách hàng (Human Agent): Thẻ này cho phép các tư vấn viên có thể tư vấn yêu cầu của khách hàng. Tin nhắn này có thể gửi trong vòng 7 ngày sau tin nhắn từ khách hàng. Tuy nhiên, thẻ này vẫn đang trong tình trạng thử nghiệm nội bộ Facebook và chưa được công bố ứng dụng ra bên ngoài. 

Thứ 3: Mã API 1 lần cho khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn (subscribe).

Nếu Fanpage nào vi phạm điều này, nguy cơ cao sẽ bị Facebook block page, xóa page vĩnh viễn.

fbinbox.net - Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt không vi phạm chính sách 24h của Facebook và MIỄN PHÍ 10.000 tin nhắn

Làm sao để gửi tin nhắn cho tất cả khách hàng, dù đã chat lần cuối với Fanpage trong 24h hay sau 24h? Câu trả lời chính là  bạn phải tuân thủ 100% quy định từ Facebook và chỉ được phép gửi những tin nhắn không vi phạm chính sách, nếu không, Fanpage của bạn sẽ có thể bị Facebook xóa page, block page vĩnh viễn. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với Fchat để được tư vấn và hướng dẫn về công cụ fbinbox.net - Giải pháp gửi tin nhắn hàng loạt không vi phạm chính sách 24h của Facebook và MIỄN PHÍ 10.000 tin nhắn. Đây là tính năng mới chỉ có tại Fchat giúp doanh nghiệp giải quyết mọi hạn chế trong luật mới của Facebook và việc bị chặn gửi tin nhắn cho khách hàng.

Giới thiệu về fbinbox.net

fbinbox.net là công cụ gửi tin nhắn hàng loạt an toàn dành cho những chủ page muốn gửi tin nhắn quảng cáo miễn phí đến những khách hàng đã từng inbox page từ trước đến nay.

Ưu điểm của fbinbox.net:

  • Gửi được tin nhắn ngay cả khi page đã bị khóa tính năng nhắn tin theo thẻ tin nhắn của Facebook
  • Gửi không giới hạn số lượng Fanpage, không giới hạn số lượng tin nhắn.
  • Có thể gửi tin nhắn quảng cáo, khuyến mại, bán hàng
  • Tỷ lệ gửi gần 100%, chỉ trừ những tài khoản Facebook đã bị khóa hoặc đã chặn tin nhắn từ Fanpage
  • Tốc độ gửi nhanh, chính xác, có thể cài đặt tốc độ gửi tin theo nhu cầu.
  • Gửi được đa dạng nội dung: văn bản, link, hình ảnh, video.
  • Có tính năng SPIN CONTENT để tránh bị SPAM

Giải pháp Fchat Auto Inbox giúp bạn gửi tin nhắn cho khách cũ thông qua quyền Biên tập viên của Fanpage. Việc này giống như thuê một nhân viên ngồi trong cửa sổ Inbox của page gửi tin nhắn cho từng khách hàng. Nhưng được chúng tôi thực hiện hoàn toàn tự động. Đặc biệt, bạn có thể đặt link trong tin nhắn để điều hướng khách hàng vào kịch bản chatbot hoặc về website, landing page, sàn TMĐT,..

Hơn thế nữa, Fchat.vn hỗ trợ nhiều tính năng khác hỗ trợ hoạt động tiếp thị, bán hàng của doanh nghiệp hiệu quả, nhanh chóng. Nhanh tay đăng ký để được trải nghiệm 10.000 Tin nhắn miễn phí nhé!

Chúc bạn kinh doanh thành công!

Bài liên quan